ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ไม่เห็นด้วยผีบ้าเลือดทุบคลังซื้อป๊อกบา

สโคลส์ไม่เห็นด้วยผีบ้าเลือดทุบคลังซื้อป๊อกบา

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีม "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะซื้อ ปอล ป๊อกบา กองกลางยูเวนตุส กลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเฉพาะในราคาบ้าเลือดแบบที่มีการคาดเดา คือกว่า 70 ล้านปอนด์

 พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นส่วนตัวว่า ทีม "ปีศาจแดง" ไม่สมควรจ่ายเงินซื้อ ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ในราคามหาศาลแบบที่มีการคาดเดาเอาไว้คือกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท)

ป๊อกบา ไม่ต่อสัญญา และย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส ปี 2012 ซึ่งเขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นกองกลางดาวรุ่งตัวท็อปของวงการ และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะค่าตัวแพงระยับหากมีการย้ายทีม ที่เขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 แต่กรณีของ "ปีศาจแดง" นั้น สโคลส์ ไม่เห็นด้วยที่จะไปทุ่มเงินขนาดนั้นดึงนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยตราหน้าว่า "ไร้ความเคารพ" กลับมาร่วมทีม โดยตัวของ สโคลส์ เองก็ถูกพาดพิงถึงเช่นกันว่า เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ป๊อกบา ไม่อยากอยู่กับทีม เพราะ เฟอร์กี้ ไปกล่อมให้ ดาวเตะหัวแดง ที่เลิกเล่นไปแล้ว กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเดือนมกราคม ปี 2012

  "ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ ป๊อกบา ด้วยตัวเลขที่มีการพูดถึง หลังจากเสียเขาไปในราคาค่าชดเชย ผมเข้าใจว่า เชลซี ทำแบบนี้ในกรณีของ เนมานย่า มาติช จาก เบนฟิก้า แต่ค่าตัวของเขามันไม่ใช่แบบที่ถูกอ้างถึงกับ ป๊อกบา ผมว่ามันไม่ถูกต้อง"

  "ผมขอกลับไปในประเด็นก่อนนี้ ผมเป็นคนปิดโอกาส ป๊อกบา ในทีมชุดใหญ่ ? หรือมันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญแปลกๆ ที่เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเล่นทีมชุดใหญ่หลังจากหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด เพียงไม่กี่เดือน ? สำหรับนักเตะดาวรุ่งแล้ว มันเป็นเรื่องของจังหวะเวลา แม้กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสมากมายแก่นักเตะดาวรุ่ง มันอาจจะมีเหตุบางอย่างที่ไม่เข้าทางคุณก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย
    ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์หมาบ้า ของ เอซี มิลาน ถูกลือว่ามอบหมายให้เอเยนต์เจรจาดูความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นอกเหนือจากข่าวคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้
  • อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเยิ่นเย้อ เหมือนมีนัย เกี่ยวกับอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อบอกว่าอยากให้นักเตะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าคิดยังไง และต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองด้วย
  • คาเปลโล่ชูเตฟได้ลุ้นบัลลงดอร์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ ยอดหัวหอก ยูเวนตุส สมควรมีชื่อลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ แต่รับคงเป็นเรื่องยากหากคิดจะโค่น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า
  • ผีหวังชัยลุ้นตั๋วชปล.!ส่งโรบินยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับลุ้นตั๋วลุยถ้วยยุโรปโดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »