ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ค้อนปัดยื่นซื้อซงร่วมทัพแบบถาวร

ปูด!ค้อนปัดยื่นซื้อซงร่วมทัพแบบถาวร

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ยื่นซื้อ อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องที่ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า แบบถาวร เหตุแข้งแคเมอรูนอยากได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ อีกทั้งทำผลงานกับ "ขุนค้อน" ได้ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวตัดสินใจไม่พยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นการถาวรในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อดีตกองกลางทีมชาติแคเมอรูน วัย 27 ปี ย้ายมาอยู่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และก้าวขึ้นไปเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ แซม อัลลาไดซ์ อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ยังไม่มีวี่แววจะเดินหน้ายื้นซื้อนักเตะแต่อย่างใด และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า ฟอร์มที่ตกลงอย่างน่าใจหายของ ซง ในครึ่งฤดูกาลหลัง อีกทั้งเจ้าตัวต้องการรับค่าเหนื่อยสูงถึง 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่งผลให้ทีมแห่งกรุงลอนดอนตัดสินใจไม่ดึงตัวมาเสริมทัพแบบถาวร

ทั้งนี้ ซง ตกเป็นข่าวกับหลายทีมรวมถึง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และเชื่อกันว่าเจ้าตัวอาจหมดอนาคตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »