ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’

ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’

Posted 03/05/2015 by สยามบันเทิง

 

กลายเป็นแม่สื่อให้เพื่อนไปซะแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้สาวเมย์กำลังหาหนุ่มมาดามใจให้เพื่อนซี้ อย่างสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล อยู่ งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้หาแฟนให้สาวแป้ง ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะมั่นใจ ระดับ สาวแป้ง มีหนุ่มจ่อคิวตามจีบเพียบ

 
             

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวเมย์ในงาน ซัมซุง แอคทีฟ ดูอัลวอช (Samsung active dualwash) ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท (ลานลิฟท์แก้ว) ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

 

             

“บ้า! ไม่มี เมย์ไม่เคยหา หาให้แป้งเหรอ ถ้าหาให้แป้ง หาให้เมย์ก่อนดีไหมคะ (หัวเราะ) จุดนี้ต้องให้ตัวเองก่อนค่ะ คือเมย์ก็เจอกับแป้งนะคะ ล่าสุดเจอที่งานของครีม เป็นงานครบรอบผลิตภัณฑ์ของเขา แป้งดูเข้มแข็งขึ้นมาก สามารถดำเนินการใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่น่าห่วงค่ะ”
   

            

ถามต่อว่ามีถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้างไหม สาวเมย์ กล่าวว่า
 

            

“มีถามๆ บ้าง คิดว่าน้องมีคนจีบเยอะอยู่แล้ว ถึงจะเคยแต่งงานมาแล้วแต่เขายังเด็ก เขายังดูสดใส ถ้าเราเป็นผู้ชายเราก็จีบนะ ไม่เห็นเป็นไรเลย แต่เขาไม่ได้มาปรึกษานะ เมย์รู้สึกไม่กล้าถาม ถ้าถามแล้วกลัวตัวเองจะนอยด์ เพราะดูน้องจะฮอตมากตอนนี้”
 

             

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่าเมย์ช่วยแป้งสแกน หรือให้คำปรึกษาไหม สาวเมย์กล่าวว่า

              

“โห รายนั้นเขาคงไม่มาปรึกษาเราหรอก เผลอๆ เดี๋ยวจะมีก่อนเราด้วยซ้ำ (แสดงว่าเราเห็นแววรักครั้งใหม่ของแป้งแล้ว?) อันนี้เมย์คิดเองนะ เมย์ว่าแป้งเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนจีบเขาเยอะอยู่แล้ว ต้องไปถามเขา มันไม่ใช่ตัวเราเนอะ เราก็ตอบไม่ได้ แต่ตัวเขาเองยังบอกว่าอยากอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ก่อนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง
    อ๋อ ก้นโผล่ ขโมยซีนรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในงานเปิดตัว แรมพาร์ท ชุดชั้นในระดับพรีเมียม
  • รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ
    แม้ภาพลักษณ์ของผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" ดูเป็นสาวสวยทันสมัย แต่ก็พวกเธอก็ฟังเพลงลูกทุ่งเหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังหลงใหลในเสียงเพลงอันไพเราะของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ได้ยินในวัยเด็ก ส่วนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" เพราะหลงใหลในลีลาร้องเต้นสุดแซ๊บ...แซ่บ ของซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง
  • ดีงาม"มาร์ช&ปันปัน"จ่อแพคคู่รวย
    กำลังอินเลิฟหวานฉ่ำทำเอาติ่งฮอร์โมนเชียร์และลุ้นตัวโกง "ปันปัน"สุทัตตา อุดมศิลป์ และ "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ล่าสุดพระเอกมาร์ชก็ส่งฮอร์โมนเลิฟให้กำลังใจแฟนสาวที่เจอวิกฤติเซิ้งบนรถไฟ ที่ปันปันโดนโจมตีหนัก เผยแฟนสาวสำนึกผิด พร้อม แง้มแพลนควงทำธุรกิจร่วมกัน
  • เชือดพักงานฮอร์โมนฯย้ง"ลั่นไม่แร๊งส์!!
    หลังจีทีเอชฯ ลงดาบเชือด!!แก๊งค์ฮอร์โมนเซิ้งรถไฟใต้ดินแดนซามูไร ด้วยการสั่งพักงานล่าสุด "ย้ง"ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก.ฮอร์โมนฯคอนเฟิร์มว่าการสั่งพักงานแก๊งค์ฮอร์โมนไม่เป็นการลงโทษที่แรงเกินไปเชื่อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่และครั้งสำคัญกับตัวเด็กเองเผยต่อไปคงต้องมีมาตรการป้องกันเข้มขึ้นกว่าเดิม ระหว่างเด็กๆพักงานก็จะให้ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »