ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช้พี่ขอ!ปืนกำลังเจรจายืมตัวมูนีร์

ไม่ใช้พี่ขอ!ปืนกำลังเจรจายืมตัวมูนีร์

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เริ่มเปิดฉากเจรจายืมตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังแข้งเลือดกระทิงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเบียดตำแหน่งจากแข้งเวิลด์คลาสในทีมได้

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาดึง มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นหน้า

 "เดอะ กันเนอร์ส" มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าแข้งวัย 19 ปีมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่พวกเขาเชื่อว่าสไตล์การเล่นของตัวนักเตะจะเหมาะสมกันสุดๆ และล่าสุดรายงานเผยว่าการเจรจารกระชากหัวหอก "กระทิงดุ" ได้เกิดขึ้นแล้ว

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า มูนีร์ กระสันที่จะย้ายออกทีม บาร์ซ่า เบ ที่เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าอย่างล่าช้า เช่นกัน และรู้ดีว่าเส้นทางของเขาในทีมชุดใหญ่ได้ถูกขัดขวางจากผู้เล่นระดับโลกมากมาย ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ตระหนักถึงความต้องการย้ายทีมของนักเตะเป็นอย่างดี และเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลกับยอดทีมแคว้นกาตาลัน ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้รับเสียวบาร์ซ่าแพ้ก่อนชนะขาดลอย
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับ ก่อนเกมจะลงเอยด้วยชัยชนะขาดลอย 8-0 เหนือ กอร์โดบา เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะช่วงเสมอ 0-0 จน 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เหมือนบอลไม่เป็นใจ ยิงยังไงก็ไม่ยอมเข้าประตู
  • โด้แซงเมสซี่ทำแฮตทริกสูงสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นนักเตะที่ยิงแฮตทริกสูงสุดในลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเหมาซัด 3 ตุงในเกมเอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์
  • ไปแน่!คาวานี่ยื่นเรื่องย้ายหนีเปแอสเชแล้ว
    ลือสนั่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยื่นเรื่องขอย้ายทีมจาก เปแอสเช แล้ว หลังจากมีข่าวเล่นแบบไม่มีความสุขมานาน คาด อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาแน่ๆ โดยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »