ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลเปซรับอยากอยู่มิลานต่ออีกนาน

โลเปซรับอยากอยู่มิลานต่ออีกนาน

Posted 04/05/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ โลเปซ โกลตัวเก๋า เอซี มิลาน ยืดอกรับ นาโปลี เป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะจริงๆ ในนัดที่ "รอสโซเนรี่" พ่าย "อัซซูร่า" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดไปอีกยาว

ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมลีกที่ทีมบุกพ่าย นาโปลี 0-3 ที่สนาม ซาน เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า การเจอกับ "อัซซูร่า" เป็นแมตช์ที่ยากจริงๆ และยอมรับว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป


ในนัดดังกล่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังเกมผ่านไปเพียง 50 วินาที หลัง มัตเตีย เด ชิโญ่ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะไปเสียบ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสโลวาเกีย ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ "อัซซูร่า" ได้ 3 ประตู จาก ฮัมซิค, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ นาทีที่ 70, 74 และ 76 ตามลำดับ ทำให้ มิลาน แพ้ไปในที่สุด 0-3 และยังรั้งอันดับ 11 มี 43 คะแนน จาก 34 นัด ส่วน นาโปลี รั้งที่ 4 มี 59 คะแนนจาก 34 นัด


อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด วัย 33 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบูท ว่า "เกมเริ่มต้นด้วยการที่นักเตะของเราถูกไล่ออก และ นาโปลี ได้ลูกจุดโทษ นาโปลี เป็นทีมที่ยากอยู่แล้วเมื่อคุณมีผู้เล่น 11 คนในสนาม และมันก็ยิ่งเลวร้ายมากขึ้นถ้าคุณเหลือนักเตะแค่ 10 คน ผมทำอย่างดีที่สุดแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม และผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"


 ขณะเดียวกัน ถึงแม้ เด ชิโญ่ จะโดนไล่ออกในเกมดังกล่าว แต่ โลเปซ ยังคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี โดยเผยว่า "เด ชิโญ่ เป็นคนดี และเป็นอนาคตของ มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »