ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » IMG] ดี๊ดี"เจนี่"หนีบ"กึ้ง"ชวนสนิทซี้"นานา"?!

IMG] ดี๊ดี"เจนี่"หนีบ"กึ้ง"ชวนสนิทซี้"นานา"?!

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

อุ๊แหม่ะ!! หยุดยาวแบบนี้ สงสัยกองละครจะว่างเว่อร์ นางเอกลืมแบ้ว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยชักชวนหนีบ เสี่ย"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ มาตีซี้เข้าแก๊งค์

ภาพแรกที่เห็น อ๊ะๆๆขอหยิบมาขยาย "เจนี่" แนะ"กึ้ง" ให้มารู้จักกับซี้คนสนิทที่สุดในกลุ่ม คุณแม่ยังสาว "นานา ไรบีนา" งานนี้ใช่ว่า เสี่ย "กึ้ง" จะตีเนียนสนิทแค่กะ"นานา" นะเออ..... แผ่ขยายไปตีซี้ยันลูกของ "นานา" อีกด้วย ได้ร่วมโต๊ะไปหม่ำข้าวกันพร้อมหน้าแบบนี้ คงซี้ย่ำปึก อ๊ะดิ๊!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงือก"จิ๊บ"ทำผู้ชายเสียดายของ!
    ไม่รู้ประชดรักเลิกแฟนทอม อ๊ะป่าว?? นักแสดงสาวนิยมฉิ่งฉับ "จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย เล่นแก้ผ้า เหลือแต่บิกินี่ มาสู้แดด ดำพุดดำว่ายดูประการัง ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาค้างบ่นเสียดายของ.....?? ที่จิ๊บมาโชว์หุ่นแซ่บๆมาล่อให้ดูเล่นๆ แต่ใจยังไม่เลิกเน้น ดนตรีไทย.....เฮ้ออพี่เซรงงง
  • สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"ใจถึงเปิดเต้าได้ทุกที่!!??
    เอี๊ยดตู้มมมม..ดู้มๆๆ กับอากาศร๊อนร้อนแบบนี้"ยัยเพิ้งฯ"ไม่มีไรมั่ก แค่อยากจะบอกว่า หาอะไรเย็นๆทำ หาอะไรเย็นๆกิน นะจร้ะ ฮอร์โมนจะได้ไม่พุ่งปรี๊ดดดด
  • ศาลสั่งปรับ 1 ล้าน ผจก.เอ็กโซมือเบิร์ดกะโหลกแฟนคลับ
    สืบเนื่องจากปีที่แล้วมีแฟนคลับคนนึงของบอยแบนด์ฮอตแห่งเกาหลี วงเอ็กโซ ถูกผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินดังทำร้ายร่างกายที่จุดจอดรถสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังเธอพยายามถ่ายภาพศิลปินขวัญใจ จึงถูก ผจก.คนดังกล่าวตบเข้าที่ศีรษะ แต่ก็ไปกระแทกกับกล้อง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องนอนที่โรงพยาบาลนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • ดีเจแมนปัดแต่งใบเตยหลังบวช ลั่นขอดูแลครอบครัว
    หนุ่ม'แมน พัฒนพล' หรือ ดีเจแมน ปัดเตรียมแต่งงานกับสาว'ใบเตย อาร์สยาม' หลังบวช แจงรอพร้อมทั้งคู่ ลั่นขอดูแลครอบครัวก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »