ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"ใจถึงเปิดเต้าได้ทุกที่!!??

สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"ใจถึงเปิดเต้าได้ทุกที่!!??

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

เอี๊ยดตู้มมมม..ดู้มๆๆ กับอากาศร๊อนร้อนแบบนี้"ยัยเพิ้งฯ"ไม่มีไรมั่ก แค่อยากจะบอกว่า หาอะไรเย็นๆทำ หาอะไรเย็นๆกิน นะจร้ะ ฮอร์โมนจะได้ไม่พุ่งปรี๊ดดดด

ส่วนใครที่เป็นแฟนพระเอกนักอำคงฮอร์โมนจี๊ดจ๊าด..ดดฟินเฟอร์ เมื่อพระเอก "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ อำๆขำๆแง้มว่าจะรีเทิร์นมีละครคู่กับนางเอกคู่ขวัญ "กบ"สุวนันท์ คงยิ่งชัวร์ แต่รอสาว"กบ" อ๊อฟ อ๊อฟ ผ่อนคลายภาระกิจกระเตงลูกชายซะก่อน ปิ้วๆ มันเริ่ด

สมเป็นเซ็นเตอร์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนางเอก แต่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกหัวใจนายขนมต้ม. นางชื่นชอบแมนนี ปาเกียว กำปั้นดังชาวฟิลิปปินส์มั่กๆและออกอาการเซ็งเป็ดที่นักชกในดวงใจพ่ายคะแนน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยไร้ค่ายชาวสหรัฐอเมริกา ในศึกดรีมไฟต์  งานนี้นางเอกซุปตาร์เลยโพสต์ว่าขอกินมาม่าปลอบใจอรั้ยๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องพึ่ง"แอม พิธาน"ปลอบใจอีกต่อไป

 

จากนางเอกซุป'ตาร์ มาที่ขุ่นแม่นางแบบ "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ล่าสุดนางสลัดมาดนางแบบไปเป็นขุ่นแม่ให้นมลูกแบบจัดเต็ม เห็นท่านางเปิดนมให้ลูกด๊วฟๆแล้น ฟินจนลืมลีลาท่าขุ่นน้องโพสท่าแซ่บ..บบเว่อร์ไปเล้ย

ฮัดเช้ยๆ ยามรักน้ำต้มผักก็หวานมั่ก แต่ยามนี้หัวใจฉ่ำฉ่าเล้ยบอกตรงสำหรับสาว "กรีน"อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่หลังเลิกรากับป๊ะป๋า "เคลลี่" ธนพัฒน์ เจ้าตัวก็บอกว่ามีป๊ะป๋าปลอบใจ ส่วนใครที่เชียร์ให้รีเทิร์นเยิฟ ฮึ่มๆ งานนี้แฟนคลับรีบตั้งตัวเป็นพรรคฝ่ายค้าน เปิดไฟแดงแจ๋!! ค้านเเหลกว่าอย่าเล้ย..หึหึ แต่หนุ่มๆฟังแว้ว.วว ฟินยาว

 

"ยัยเพิ้งโลกเสียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลสั่งปรับ 1 ล้าน ผจก.เอ็กโซมือเบิร์ดกะโหลกแฟนคลับ
    สืบเนื่องจากปีที่แล้วมีแฟนคลับคนนึงของบอยแบนด์ฮอตแห่งเกาหลี วงเอ็กโซ ถูกผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินดังทำร้ายร่างกายที่จุดจอดรถสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังเธอพยายามถ่ายภาพศิลปินขวัญใจ จึงถูก ผจก.คนดังกล่าวตบเข้าที่ศีรษะ แต่ก็ไปกระแทกกับกล้อง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องนอนที่โรงพยาบาลนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • ดีเจแมนปัดแต่งใบเตยหลังบวช ลั่นขอดูแลครอบครัว
    หนุ่ม'แมน พัฒนพล' หรือ ดีเจแมน ปัดเตรียมแต่งงานกับสาว'ใบเตย อาร์สยาม' หลังบวช แจงรอพร้อมทั้งคู่ ลั่นขอดูแลครอบครัวก่อน
  • "วู้ดส์"ชีวิตรักไม่สมหวังเลิกกับแฟนสาวนักสกีแล้ว
    ชีวิตรักนั้นมันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน บางครั้งมันจะสวยงามเหมือนดอกไม้ แต่บางครั้งมันก็อาจจะออกมาเลวร้ายสุดๆ ได้แบบไม่คาดคิด กรณีของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟคนดังถือเป็นตัวอย่างได้ดี เพราะล่าสุดเขาประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าเขาได้เลิกกับ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีสาวสวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • จริงหรือไม่? ดีเจนุ้ย ถูกแฉมาจัดรายการสายประจำ
    งานเข้าซะแล้ว สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เเห่งรายการแฉแต่เช้า 94 EFM ที่มีแฟนรายการคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ตำหนิพฤติกรรมในเว็บไซต์พันทิป ว่า "การมาสาย .....พฤติกรรมที่น่าตำหนิ ว่าด้วยเรื่องการมาสาย ของ "ดีเจนุ้ย" จากรายการแฉแต่เช้า 94 EFM" โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »