ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศาลสั่งปรับ 1 ล้าน ผจก.เอ็กโซมือเบิร์ดกะโหลกแฟนคลับ

ศาลสั่งปรับ 1 ล้าน ผจก.เอ็กโซมือเบิร์ดกะโหลกแฟนคลับ

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

 

สืบเนื่องจากปีที่แล้วมีแฟนคลับคนนึงของบอยแบนด์ฮอตแห่งเกาหลี วงเอ็กโซ ถูกผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินดังทำร้ายร่างกายที่จุดจอดรถสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังเธอพยายามถ่ายภาพศิลปินขวัญใจ จึงถูก ผจก.คนดังกล่าวตบเข้าที่ศีรษะ แต่ก็ไปกระแทกกับกล้อง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องนอนที่โรงพยาบาลนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

 

ซึ่งภายหลังเหตุการณ์ ผจก.ได้ออกมาปฏิเสธว่าตนได้พบกับแฟนคลับรายนี้จริง แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกายตามข่าว และเธอเองก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย

 

อย่างไรก็ตาม แม้ทางด้าน ผจก.ศิลปินดังจะปฏิเสธ แต่จากหลักฐานและอาการบาดเจ็บ ทำให้ศาลไม่เชื่อ และสั่งโทษปรับเงิน 1 ล้านวอนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจแมนปัดแต่งใบเตยหลังบวช ลั่นขอดูแลครอบครัว
    หนุ่ม'แมน พัฒนพล' หรือ ดีเจแมน ปัดเตรียมแต่งงานกับสาว'ใบเตย อาร์สยาม' หลังบวช แจงรอพร้อมทั้งคู่ ลั่นขอดูแลครอบครัวก่อน
  • "วู้ดส์"ชีวิตรักไม่สมหวังเลิกกับแฟนสาวนักสกีแล้ว
    ชีวิตรักนั้นมันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน บางครั้งมันจะสวยงามเหมือนดอกไม้ แต่บางครั้งมันก็อาจจะออกมาเลวร้ายสุดๆ ได้แบบไม่คาดคิด กรณีของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟคนดังถือเป็นตัวอย่างได้ดี เพราะล่าสุดเขาประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าเขาได้เลิกกับ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีสาวสวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • จริงหรือไม่? ดีเจนุ้ย ถูกแฉมาจัดรายการสายประจำ
    งานเข้าซะแล้ว สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เเห่งรายการแฉแต่เช้า 94 EFM ที่มีแฟนรายการคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ตำหนิพฤติกรรมในเว็บไซต์พันทิป ว่า "การมาสาย .....พฤติกรรมที่น่าตำหนิ ว่าด้วยเรื่องการมาสาย ของ "ดีเจนุ้ย" จากรายการแฉแต่เช้า 94 EFM" โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า....
  • "ไมลี่ย์"เพิ่งคิดได้ หวั่น"เลียม"ฉุนโพสต์ภาพอุจาด
    เวลาเราจะทำอะไรมันต้องคิดให้ดีๆ ก่อน เพราะการทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอาจจะส่งผลร้ายได้ เหมือนที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่ามกำลังเจอ เพราะตอนนี้เธอกลัวว่า เลียม เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงสุดหล่อจะไม่ปลื้มที่เธอเล่นพิเรนทร์ โชว์ขนจั๊กแร้กับ''ขนข้างล่าง''ของตัวเองลงบนโลกออนไลน์!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »