ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วู้ดส์"ชีวิตรักไม่สมหวังเลิกกับแฟนสาวนักสกีแล้ว

"วู้ดส์"ชีวิตรักไม่สมหวังเลิกกับแฟนสาวนักสกีแล้ว

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

ชีวิตรักนั้นมันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน บางครั้งมันจะสวยงามเหมือนดอกไม้ แต่บางครั้งมันก็อาจจะออกมาเลวร้ายสุดๆ ได้แบบไม่คาดคิด กรณีของ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟคนดังถือเป็นตัวอย่างได้ดี เพราะล่าสุดเขาประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าเขาได้เลิกกับ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีสาวสวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

วู้ดส์ กับ วอนน์ เริ่มเดตกันในช่วงเดือนมีนาคม 2013 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาความรักของพวกเขาก็มีแต่ความหวานชื่นมาโดยตลอด จนถึงขนาดที่เคยลือกันว่า ทั้งคู่จะแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น


ทั้งนี้ "พญาเสือ" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของเขาว่าสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องเลิกรากันนั้น เป็นเพราะพวกเขาไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันในฐานะคนรักมากเท่าไหร่นัก "ลินด์ซี่ย์ กับผมต่างตัดสินใจที่จะหยุดเดตกัน ผมให้ความยกย่อง, ความเคารพ และความรักต่อ ลินด์ซี่ย์ มากๆ และผมจะจดจำช่วงเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันไปตลอด"


"เธอปฏิบัติตัวกับ แซม และ ชาร์ลี รวมถึงครอบครอวของผมได้อย่างยอดเยี่ยม โชคไม่ดีที่เราต่างก็มีชีวิตที่วุ่นวาย และเราทั้งคู่ต่างก็ลงแข่งขันในกีฬาที่ต้องใช้เวลาไปกับมันอย่างมาก การใช้เวลาอยู่ด้วยกันมันทำได้ยากมาก" อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ระบุ


ขณะที่ วอนน์ ก็พูดแบบเดียวกันผ่านทาง เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง "หลังจากอยู่ด้วยกันมาได้เกือบ 3 ปี ไทเกอร์ กับ ฉัน ก็ตัดสินใจร่วมกันว่าจะยุติความสัมพันธ์ของเรา ฉันจะจดจำช่วงเวลาที่เราสร้างด้วยกันไปตลอด โชคร้ายที่เราทั้งคู่มีชีวิตยุ่งเหยิงที่บีบให้เราต้องอยู่ห่างกันเป็นส่วนใหญ่ ฉันจะนับถือและเคารพ ไทเกอร์ ไปตลอด เขากับครอบครัวของเขาจะอยู่ในหัวใจของฉันไปตลอดกาล"


แน่นอนว่านี่เป็นการทำให้แผลใจด้านความรักของ วู้ดส์ ต้องเจ็บปวดรวดร้าวมากขึ้นไปอีก เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีวิตคู่ที่ล้มเหลวกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชาวสวีเดนมาแล้ว หลังจากที่เขาโดนจับได้คาหนังคาเขาว่านอกใจเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือไม่? ดีเจนุ้ย ถูกแฉมาจัดรายการสายประจำ
    งานเข้าซะแล้ว สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เเห่งรายการแฉแต่เช้า 94 EFM ที่มีแฟนรายการคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ตำหนิพฤติกรรมในเว็บไซต์พันทิป ว่า "การมาสาย .....พฤติกรรมที่น่าตำหนิ ว่าด้วยเรื่องการมาสาย ของ "ดีเจนุ้ย" จากรายการแฉแต่เช้า 94 EFM" โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า....
  • "ไมลี่ย์"เพิ่งคิดได้ หวั่น"เลียม"ฉุนโพสต์ภาพอุจาด
    เวลาเราจะทำอะไรมันต้องคิดให้ดีๆ ก่อน เพราะการทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอาจจะส่งผลร้ายได้ เหมือนที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่ามกำลังเจอ เพราะตอนนี้เธอกลัวว่า เลียม เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงสุดหล่อจะไม่ปลื้มที่เธอเล่นพิเรนทร์ โชว์ขนจั๊กแร้กับ''ขนข้างล่าง''ของตัวเองลงบนโลกออนไลน์!
  • รวมภาพงานแต่งบอล เชิญยิ้ม คนดังร่วมยินดีคับคั่ง
    งานแต่งบอล เชิญยิ้ม กับเจ้าสาว ยูริ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเพราะเป็นธีมคาเฟ่ต้องบอกว่าเป็นงานวิวาห์ที่รวมตลกคนดังในวงการบันเทิงมากที่สุดงานนึง สำหรับงานแต่งของ บอล เชิญยิ้ม และ ยูริ งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวปิดห้องแซฟไฟร์ อิมแพคเมืองทองธานี เปิดเป็นคาเฟ่ส่งความสุขโดยใช้ชื่อว่า U BALL CAFE เป็นงานแต่งที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะกันอย่างครื้นเครง
  • 4 สาวญี่ปุ่น ขาวจั๊วะ! น่ารัก! เร่าร้อน!
    "มินะ-ยูกิโนะ-มาอาสะ-ชิกะ " สาวสุดฮอตในนาม A-CLASS GIRLS กลับมาเยือน FHM Thailand เพื่อสร้างความเร้าใจให้พวกเราอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »