ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไมลี่ย์"เพิ่งคิดได้ หวั่น"เลียม"ฉุนโพสต์ภาพอุจาด

"ไมลี่ย์"เพิ่งคิดได้ หวั่น"เลียม"ฉุนโพสต์ภาพอุจาด

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

เวลาเราจะทำอะไรมันต้องคิดให้ดีๆ ก่อน เพราะการทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอาจจะส่งผลร้ายได้ เหมือนที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่ามกำลังเจอ เพราะตอนนี้เธอกลัวว่า เลียม เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงสุดหล่อจะไม่ปลื้มที่เธอเล่นพิเรนทร์ โชว์ขนจั๊กแร้กับ''ขนข้างล่าง''ของตัวเองลงบนโลกออนไลน์!

อย่างที่รู้กันดีว่า ไซรัสเพิ่งเลิกรากับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ทายาทของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ดาราคนดังไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ราว 5 เดือน โดยเชื่อว่า สาเหตุเป็นเพราะความเชื่อใจกัน หลังเคยมีการจับภาพได้ว่าแพทริคไปจู๋จี๋กับสาวอื่น

ในช่วงที่นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต''Wrecking Ball''กำลังช้ำใจสุดขีดนั้น มีข่าวว่า เลียมได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้งตื้นตันใจมากๆ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ดูเหมือนกำลังจะกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง โดยพวกเขาไปเที่ยวด้วยกัน แถมยังออกมาสนุกสนานที่ Soho House ในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ไซรัสกับเลียมเคยมีชีวิตความรักที่หวานชื่นจนถึงขนาดหมั้นหมายกันแล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องแยกทางกันเดินท่ามกลางข่าวลือที่ว่า มีปากเสียงกันอย่างหนัก ซึ่งต้นตอก็มาจากการที่ฝ่ายสาวชอบก่อเรื่องห่ามๆ อยู่บ่อยๆ นั่นเอง

 แน่นอนว่าด้วยสาเหตุนั้น ทำให้หนนี้ ไซรัส พยายามทำตัวให้ดีเพื่อไม่ให้ เลียม ตีจากเธอไปอีก แต่ไม่นานมานี้เธอนึกครึ้มอะไรไม่ทราบ โพสต์ภาพตอนตัวเองชูกรักแร้ลงบนอินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อโชว์ว่าตัวเองไปย้อมสีขนรักแร้มาเฉยเลย แถมยังยิ้มอย่างภาคภูมิใจอีกต่างหาก

แหล่งข่าวเปิดปากกับ ฮอลลลีวู้ดไลฟ์ดอทคอม สื่อบันเทิงชื่อดังว่า''ตลอดเวลาที่ไมลี่ย์ ย้อมสีขนรักแร้นั้น เธอพูดอยู่ตลอดเวลาว่า เลียม ต้องไม่ชอบมันแน่ๆ ที่จริงแล้ว เลียม ไม่ชอบขนรักแร้ของเธอเลย เขาคิดว่ามันน่ารังเกียจ ซึ่งการที่เธอแคร์เกี่ยวกับความคิดของเลียม ทำให้เธอดูจะกังวลนิดๆ แต่การที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างกันทำให้เธออาจจะไม่สนใจเรื่องนั้น''

ถึงกระนั้น เลียม อาจจะไม่ได้โมโหเรื่องที่ ไซรัส โชว์ขนรักแร้เท่าไหร่ เพราะปัญหาที่ใหญ่กว่าก็คือขนตรงข้างล่างนั่นเอง ''ไมลี่ย์ โชว์ขนของเธอให้แฟนหลายล้านคนเห็นงั้นเหรอ ? นั่นทำให้ เลียม ไม่ปลื้มแน่ๆ ถ้าเธอหวังว่าพวกเขาจะกลับมารักกัน นี่มันก็ไม่ได้ช่วยส่งผลดีเลย เขาคงรู้สึกว่ามันน่ารังเกียจ เดิมทีเขาเองก็ไม่ชอบพฤติกรรมแปลกๆ ของเธออยู่แล้ว''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพงานแต่งบอล เชิญยิ้ม คนดังร่วมยินดีคับคั่ง
    งานแต่งบอล เชิญยิ้ม กับเจ้าสาว ยูริ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเพราะเป็นธีมคาเฟ่ต้องบอกว่าเป็นงานวิวาห์ที่รวมตลกคนดังในวงการบันเทิงมากที่สุดงานนึง สำหรับงานแต่งของ บอล เชิญยิ้ม และ ยูริ งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวปิดห้องแซฟไฟร์ อิมแพคเมืองทองธานี เปิดเป็นคาเฟ่ส่งความสุขโดยใช้ชื่อว่า U BALL CAFE เป็นงานแต่งที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะกันอย่างครื้นเครง
  • 4 สาวญี่ปุ่น ขาวจั๊วะ! น่ารัก! เร่าร้อน!
    "มินะ-ยูกิโนะ-มาอาสะ-ชิกะ " สาวสุดฮอตในนาม A-CLASS GIRLS กลับมาเยือน FHM Thailand เพื่อสร้างความเร้าใจให้พวกเราอีกครั้ง
  • ช็อค!! หญิง-อภิสรา เตรียมเปลี่ยน"ไต"!
    คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ ที่มีผลงานด้านละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละคร "นางฟ้ารำวง" ซึ่งจะมีคิวออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม ทางช่องไทยทีวี และกำลังถ่ายทำละคร "เพลิงตะวัน" ของค่ายดูมันดี
  • "ปู"ยังเซ็กซี่หนีบคีบใจ
    สวยเซ็กซี่ทุกวี่ ทุกวัน สวยไม่แบ่งปัน เอเว่อรี่ติงสุดติ่ง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก ที่ขยันปล่อยของในอีเว้นท์และในไอจี ที่นับวันดีกรีความเซ็กซี่ของมิส"ปู"ไปรยา ยิ่งทวีความเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »