ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อค!! หญิง-อภิสรา เตรียมเปลี่ยน"ไต"!

ช็อค!! หญิง-อภิสรา เตรียมเปลี่ยน"ไต"!

Posted 03/05/2015 by siamdara

 

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ ที่มีผลงานด้านละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละคร "นางฟ้ารำวง" ซึ่งจะมีคิวออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม ทางช่องไทยทีวี และกำลังถ่ายทำละคร "เพลิงตะวัน" ของค่ายดูมันดี

    

โดยมีข่าววงในแจ้งมาว่า ก่อนหน้านี้สาวหญิงป่วยเป็น "โรคไต" จนต้องออกจากงานประจำที่เธอทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการเกี่ยวกับความสวยงามรายการหนึ่งทางช่องเคเบิลทีวี และรักษาตัวอยู่พักใหญ่ด้วยการ "ฟอกไต" เกือบทุกวัน ซ้ำร้ายกว่านั้นหมอแจ้งว่า ไต ข้างหนึ่งใช้งานไม่ได้แล้ว จำต้องมีการเปลี่ยนซึ่งสาวหญิงเล่าให้คนข้างกายฟังว่าจะต้องรอรับการบริจาคไตจากผู้มีจิตศรัทธา

    

หลังจากรอรับการบริจาคไต คุณแม่สุดที่รักของเธอแจ้งความประสงค์กับหมอว่า "จะขอบริจาคไตข้างหนึ่งให้ลูกสาวสุดที่รัก" โดยสาวหญิงจะต้องรักษาสุขภาพร่างกายให้พร้อมและแข็งแรง เพื่อรอทำการผ่าตัดเปลี่ยนไตต่อไป

 

ด้วยเหตุนี้เอง "ปิ๊งปิ๊ง" รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่ตอนนี้เธอเป็นเจ้าของเว็บไซต์ www.talkdara.com เว็บไซต์ข่าวบันเทิงที่เรียกได้ว่า ครบเครื่องสุดๆ จึงมีความคิดที่จะหารายได้ช่วยเพื่อนรุ่นพี่ด้วยการให้ "หญิง"อภิสรา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่!! ต้อนรับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา และยังแสดงให้เห็นว่า "หญิง"นั้นมีกำลังใจในการที่จะเข้ารับการผ่าตัด

     

ส่วนหนุ่มๆหายใจซี๊ดซ๊าด..ดด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"ยังเซ็กซี่หนีบคีบใจ
    สวยเซ็กซี่ทุกวี่ ทุกวัน สวยไม่แบ่งปัน เอเว่อรี่ติงสุดติ่ง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก ที่ขยันปล่อยของในอีเว้นท์และในไอจี ที่นับวันดีกรีความเซ็กซี่ของมิส"ปู"ไปรยา ยิ่งทวีความเซ็กซี่
  • แซ่บเว่อร์ ! บียอนเซ่ ในแมตช์ แมนนี่ ปาเกียว เจอกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
    บอกเลยว่าแซ่บจริงอะไรจริง สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ บียอนเซ่ Beyonce ที่มาพร้อมสามีอย่าง Jay-Z แต่ถึงอย่างไรชุดเธอก็ยังเปรี้ยวโดนใจ แม้จะพาสามีมานั่งข้างๆ ก็ตาม
  • แก๊ป ธนเวทย์ แต่งงานแฟนสาว น้ำ รัตนิน ในธีมเก๋ อีโค่ เปเปอร์ คราฟ
    เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกราย สำหรับนักแสดงหนุ่มหัวใจรักษ์โลก แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล แห่งค่ายโพลีพลัส ที่มีผลงานละคร อาทิ คู่แค้นแสนรัก, ตะวันทอแสง, บ้านศิลาแดง ฯลฯ ที่ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ น้ำ รัตนิน สุพฤฒิพานิชย์ เข้าพิธีหมั้น และพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม S31 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี
  • วาววา ดวงดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์
    รอดตายมาได้แบบหวุดหวิด สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัว อย่าง วาววา ณิชารีย์ ทีแรกก็นึกว่าละครเรื่อง บางระจัน จะเป็นเรื่องสุดท้ายซะแล้ว ก็แหมๆๆ ปีที่แล้วคุณเธอเจอกระแสข่าวฉาวโจมตีมาตลอด โดยเฉพาะกรณีที่มีปัญหากับผู้มีพระคุณอย่าง คุณตู่ ปิยวดี ถึงขนาดที่ว่าออกมาประกาศตัดญาติขาดมิตรด้วยแล้ว พูดเลยว่ายากที่จะกลับมาลืมตาอ้าปากในวงการบันเทิงจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าสาววาววาเองดวงยังไม่ถึงฆาต เพราะขนาดโดนไปหนักหน่วงแบบนี้แล้ว She ก็ยังกลับมารับบทนางเอกสวยๆ เริ่ดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »