ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงหรือไม่? ดีเจนุ้ย ถูกแฉมาจัดรายการสายประจำ

จริงหรือไม่? ดีเจนุ้ย ถูกแฉมาจัดรายการสายประจำ

Posted 04/05/2015 by Sanook

 

งานเข้าซะแล้ว สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เเห่งรายการแฉแต่เช้า 94 EFM ที่มีแฟนรายการคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ตำหนิพฤติกรรมในเว็บไซต์พันทิป ว่า "การมาสาย .....พฤติกรรมที่น่าตำหนิ ว่าด้วยเรื่องการมาสาย ของ "ดีเจนุ้ย" จากรายการแฉแต่เช้า 94 EFM" โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า....

 

"ไม่รู้มีใครตั้งกระทู้ถึงดีเจท่านนี้ เรื่องนี้หรือยังครับ "การมาสาย โกงเวลา .....พฤติกรรมที่น่าตำหนิ" ว่าด้วยเรื่องการมาสาย ของ "ดีเจนุ้ย" จากรายการแฉแต่เช้า 94 EFM วันนี้ และ ที่ผ่านมา สะท้อนถึงคุณภาพคนทำงานและองค์กรหรือไม่

 

ทุกวันพฤหัส ระหว่างผมขับรถมาทำงาน จะชอบเปิดรายการแฉแต่เช้า เพราะวันพฤหัสจะมีการรายงานหนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ และ Box office

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันพฤหัส คือ... ดีเจนุ้ย แทบจะไม่เคยมาเข้ารายการทัน 9 โมงเลย ดีเจปอต้องจัดรายการ กับ คุณก่วง co-producer กันไปก่อนร่วมๆ40นาที ย้ำนะครับว่าจัดกับ co-producer!! บางทีก็จัดกับ gossip Gun เกือบทั้งชั่วโมงก็มี! เป็นแบบนี้ทุกสัปดาห์ เป็นแบบนี้มาเป็นปีๆครับ วันนี้สดๆร้อนๆเลยครับ มา 9:35 น. จนดีเจปอต้องบอกว่าอย่างนี้ไม่ต้องมาเลยก็ได้

 

คือ - อยากทราบว่าเขาเอาเวลาตรงไหนมาบรีฟงานเตรียมข้อมูลให้พร้อมจัดรายการ?
- ผมว่ามันเป็นการเอาเปรียบเพื่อนร่วมงานที่มาตรงเวลามากๆ ถึงแม้จะถูกหักเงินมาสายได้ไม่เท่ากันก็เถอะ ก็ทำงานกันเป็นทีมไม่ไช่หรือ ไม่ได้จัดเดี่ยว ทำไมไม่มาให้พร้อมๆกัน
- บางทีมาถึงช่วยบอกคนฟังบ้างก็ได้ ว่าไปไหนมา ติดธุระจำเป็นอะไร เผื่อจะได้รับความเห็นใจบ้างครับ
- ถ้าถูกหักมาสายทุกวันแบบนี้ จะมีเวลาเข้างานไปเพื่ออะไรครับ??
- ทางองค์กรได้จัดการอะไรหรือไม่ แคร์คนฟังบ้างไหม ว่าจะรู้สึกอย่างไรที่ดีเจมาสายตลอดจนคนฟังรู้สึกเบื่อ หรือแค่หักเงินก็จบกัน **บอกเลยครับว่าวิธีหักเงินไม่เคยช่วยให้คนมาสายมาทำงานเร็วขึ้นเลยครับ ( ที่ทำงานผมก็เป็น )
- แล้วเวลาคุณกัน รายงานข่าวหนัง ช่วยอย่าไร้สาระ พาออกนอกเรื่องได้ไหมครับ เวลาไม่พอ ต้องไปต่อชั่วโมงหน้า ผมถึงที่ทำงานแล้วอดฟังแล้วครับ

 

หวังว่าถ้าดีเจนุ้ยได้เข้ามาอ่าน จะมีการปรับปรุงพฤติกรรมแบบนี้ให้ดีขึ้นโดยเร็วนะครับ"

หลังจากนั้น มีบางคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า ดีเจนุ้ย ก็มักจะแซวตัวเองออกสื่อบ่อยๆว่า มาสายถูกหักเงินจนติดลบ ซึ่งหลายคนก็อยากให้ดีเจคนดังปรับปรุงตัว เพราะชื่นชอบการจัดรายการ อย่างไรก็ตาม ก่อนจะตัดสินอะไรลงไป ก็ขอให้รอดีเจนุ้ยออกมาชี้แจงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับเจ้าตัวด้วยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไมลี่ย์"เพิ่งคิดได้ หวั่น"เลียม"ฉุนโพสต์ภาพอุจาด
    เวลาเราจะทำอะไรมันต้องคิดให้ดีๆ ก่อน เพราะการทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอาจจะส่งผลร้ายได้ เหมือนที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่ามกำลังเจอ เพราะตอนนี้เธอกลัวว่า เลียม เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงสุดหล่อจะไม่ปลื้มที่เธอเล่นพิเรนทร์ โชว์ขนจั๊กแร้กับ''ขนข้างล่าง''ของตัวเองลงบนโลกออนไลน์!
  • รวมภาพงานแต่งบอล เชิญยิ้ม คนดังร่วมยินดีคับคั่ง
    งานแต่งบอล เชิญยิ้ม กับเจ้าสาว ยูริ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเพราะเป็นธีมคาเฟ่ต้องบอกว่าเป็นงานวิวาห์ที่รวมตลกคนดังในวงการบันเทิงมากที่สุดงานนึง สำหรับงานแต่งของ บอล เชิญยิ้ม และ ยูริ งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวปิดห้องแซฟไฟร์ อิมแพคเมืองทองธานี เปิดเป็นคาเฟ่ส่งความสุขโดยใช้ชื่อว่า U BALL CAFE เป็นงานแต่งที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะกันอย่างครื้นเครง
  • 4 สาวญี่ปุ่น ขาวจั๊วะ! น่ารัก! เร่าร้อน!
    "มินะ-ยูกิโนะ-มาอาสะ-ชิกะ " สาวสุดฮอตในนาม A-CLASS GIRLS กลับมาเยือน FHM Thailand เพื่อสร้างความเร้าใจให้พวกเราอีกครั้ง
  • ช็อค!! หญิง-อภิสรา เตรียมเปลี่ยน"ไต"!
    คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ ที่มีผลงานด้านละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานละคร "นางฟ้ารำวง" ซึ่งจะมีคิวออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม ทางช่องไทยทีวี และกำลังถ่ายทำละคร "เพลิงตะวัน" ของค่ายดูมันดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »