ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่ยกโด้เหนือกว่าเมสซี่

อลอนโซ่ยกโด้เหนือกว่าเมสซี่

Posted 06/05/2015 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนที่ เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เขาก็ชม เมสซี่ ว่าเป็นพ่อค้าแข้งที่เก่งสุดๆ เหมือนกัน

 ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสมัยที่เขายังเล่นอยู่ในสเปนนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า

อลอนโซ่ เคยเล่นให้ มาดริด ร่วมกับ โรนัลโด้ ระหว่างปี 2009-2014 และเคยดวลกับ เมสซี่ หลายหนเช่นกัน ซึ่งเขาก็ต้องมาเผชิญหน้ากับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งจะแข่งกันที่ คัมป์ นู รังเหย้าของ "อาซูลกราน่า" วันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้

แข้งวัย 33 ปี เผยว่า "พวกเขาทั้ง 2 คนต่างก็เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ คุณต้องลองมองดูถึงจำนวนประตูที่พวกเขาทำได้ ซึ่งในระหว่างที่ผมอยู่กับ มาดริด นั้น คริสเตียโน่ ถือเป็นคนที่เก่งที่สุด"

ถึงกระนั้น อลอนโซ่ ก็กล่าวชม เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เช่นกัน "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และการหยุดเขาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราจะพยายามทำให้ได้ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมเคยเจอกับ บาร์ซ่า หลายครั้ง แต่นี่ต่างจากครั้งก่อนๆ มาก เราทุกคนต่างก็ตั้งตารอที่จะได้ลงเล่น และหวังว่าจะทำได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ซึ้ง! เป๊ปสารภาพไม่มีทางปิดตายเมสซี
    นายใหญ่ทีมเสือใต้ รับตามตรง การหยุดสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมจอมแท็คติคของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การหยุด ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของบาร์เซโลนา คือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
  • เอวร่าสุดภูมิใจฟอร์มม้าลายดีดราชัน
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เปิดใจสุดปลื้มกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้แจ่มแจ๋วในแมตช์เปิดบ้านเฉือน เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฮาเมสลั่นเปิดเบร์นาเบวปิดบัญชีม้าลายได้แน่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมว่าไม่ต้องไปสนใจสกอร์แพ้ ยูเวนตุส 2-1 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เพราะไม่ใช่สกอร์ที่เลวร้ายเลย ชี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเชื่อมั่นเข้าไว้ เพราะมั่นใจว่าจะเอาคืนทบต้นทบดอกได้แน่นอนในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว
  • เสริมทัพ!สิงห์เล็งทุ่มเงินซิว4แข้งช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว 4 ผู้เล่นดังอย่าง บิเซนเต้ กูเอต้า นายทวาร เคตาเฟ่, ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอก โอลิมปิก ลียง และ อองตวน กรีซมันน์ มิดฟิลด์ แอต.มาดริด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ เชลซี ที่หวังทุ่มคลังสโมสรกระชากตัวหลังจบฤดูกาล เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน อยากดึงแข้งชั้นนำเพื่อซิวแชมป์ "ยูซีแอล" ซีซั่นหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »