ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีมีลุ้น!เดอบรอยน์เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

ผีมีลุ้น!เดอบรอยน์เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

Posted 08/05/2015 by siamsport

 

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผยไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของตนจะไปทางไหน หลังกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยัน ณ เวลานี้ พร้อมอยู่กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ต่อไป แต่ก็ต้องรู้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ มิดฟิลด์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแกร่งจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงหลบเลี่ยงที่จะตอบเกี่ยวกับอนาคตของเขาต่อไป ท่ามกลางการคาดเดาที่ว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย

อดีตดาวรุ่ง เชลซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ และ 10 ลูก บวกกับ 20 แอสซิสต์จาก 31 เกมของเขา กำลังจะช่วยให้ทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" ใกล้ที่จะซิวตั๋วศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ไปครอบครองแล้ว

ขณะเดียวกัน ผลงานที่ยอดเยี่ยมของแข้งทีมชาติเบลเยียม ก็ไปเตะตาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปแล้วเช่นกัน และเป็นที่รู้กันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแเดง" มีความกระตือรือร้นที่จะดึงทักษะการปั้นเกมที่หวือหวาของ เดอ บรอยน์ มาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี จะเป็นคู่แข่งสำคัญในการคว้าลายเซ็นของนักเตะไปครอบครอง

ถึงแม้ โวล์สบวร์ก จะมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถรั้ง เดอ บรอยน์ ไว้ได้อย่างน้อยอีก 1 ซีซั่น แต่เมื่อถามเกี่ยวกับซีซั่นถัดไป เจ้าตัวกลับตอบว่า "ภายใต้สถานการณ์ที่ปกติ ใช่ แต่คุณไม่มีทางรู้อะไรหรอกในวงการลูกหนัง แต่ตอนนี้ผมจะพูดว่า ผมจะอยู่ที่ โวล์ฟสบวร์ก ต่อไป"

ถึงกระนั้น มิดฟิลด์ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ยังปฏิเสธที่จะให้ความมั่นใจในเรื่องอนาคตของเขากับต้นสังกัดเช่นกัน โดยระบุว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องโง่ เมื่อผู้เล่นบอกว่าพวกเขาจะอยู่ต่อไปแน่นอน แล้วจากนั้นพวกเขากลับย้ายทีมตั้งแต่ได้นรับข้อเสนอแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรอทมันทวีตอวยพรเดอปายหลังซบผี
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า ทวีตอวยพร เมมฟิส เดอปาย ให้ประสบพบแต่ความสุขสมหวัง โชคดีในชีวิต หลังยืนยันแล้วว่า อดีตลูกน้องของเขาสมัยเป็นกัปตันทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังจะแปลงร่างเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ขยับเข้าใกล้การกระชาก รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลังแข้งดัตช์ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มที และยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • แฉเบสต์เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอร์จ เบสต์ อดีตยอดพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก หลังมีการเปิดเผยภาพสูติบัตรที่ระบุว่าเขาเคยชื่อ โรนัลด์ ซามูเอล โดยขนาด บาร์บาร่า น้องสาวของ เบสต์ ยังไม่รู้ถึงเหตุผลของการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้เลย
  • ผียังมีหวังซิวฮุมเมิ่ลส์ร่วมก๊วน
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาดูเหมือนจะอดได้ตัวแข้งวัย 26 ปีแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »