ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตาชุดฉลองวิวาห์&เมคอัพงาน"ชมพู่" ก็อลังหรูหนักมาก

จับตาชุดฉลองวิวาห์&เมคอัพงาน"ชมพู่" ก็อลังหรูหนักมาก

Posted 10/05/2015 by siamdara

 

ชมความอลังการงานสร้างงานหมั้นและแต่ง "ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจไฮโซ "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้นขนสินสอด 108 ล้าน ไปแล้ว

    วันนี้(10 พฤษภาคม 2558) ก็เป็นงานฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี และก่อนที่งานฉลองวิวาห์อลังการหวานเว่อร์ของบ่าว - สาว 108 ล้านจะเริ่มขึ้น  สยามดาราก็ได้นำข้อมูลชุดหรูเจ้าสาวมาเสิร์ฟเรียกความตื่นตะลึงแบบย่อๆ ตามนี้คร่ะ 

    1.ชุดเเถลงข่าว จาก Elie Saab Haute Couture และ รองเท้า จาก Sergio Rossi 
    2. ชุด Reception (งานเย็น) จาก Giambattista Valli haute couture (แจมบาทิสตา วาลี่ โอต์ กูตูร์)   และ รองเท้าใส่ Dolce & Gabbana 
    3.ชุด after party จาก Christian Dior 
    4. แต่งหน้าโดย "ป้อม" วินิจ บุญชัยศรี 
    5.ทำผมโดย อาจารย์ เอก

    และงานนี้ผู้สื่อข่าวสาวหล่อยังกระซิบมาว่าชุดของ"ชมพู่"หรูเริ่ดละอองฟ่อง ยิ่งใหญ่อลัง ความยาวของชุดจากรอบตัวชมพู่รัศมี  5 เมตร 

    เล็กๆไม่ ใหญ่ๆ"ชมพู่"จัดหนักมาก..กก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่! วัวตายควายล้มอีกคน "วาววา"
    ว้าวๆนางเอกสาว "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด จัดเซ็กซี่ให้ได้ฟินอวดชุดเงือกซู่ซ่าส์เป็นครั้งแรก โอว์แม่เจ้าว้าวนางเอกรุ่นใหม่แซ่บใสเซ็กซี่มุ้งมิ้งปราศจากคอเลสเตอรอล หุ่นเป๊ะ
  • ที่แท้ "เอ๋" มณีรัตน์ก็โพสต์เหน็บ ?
    หลังดาราสาวหน้าหวาน "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน โพสต์ไอจีให้มโนว่าเหน็บใครหว่า?ว่า #ถ้าเรายังคิดแทนคนอื่นก็จะไม่เห็นเนื้อแท้ในสิ่งที่เค้าเป็น!อย่าตัดสินเค้าเพียงแค่ความคิดของเรา ... พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า#“มองให้เห็นด้วยใจ ที่ปราศจากอคติ... "ใจที่ดี มักให้พลังที่ดี" ” งานนี้ทำให้ชาวไอทีสงสัยว่านางเหน็บใครย่ะ??
  • ฮึไงเนี่ย"อั้ม" ฟ้องรัว "แอม" เปี๋ยนไป!!??
    ตั้งแต่รีเทิร์นเลิฟมาอีกครั้งเนี่ย ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิตขยันอวดหวานถี่เว่อร์ ล่าสุดคู่เลิฟรีเทิร์นโชว์ครบทุกรสชาด
  • จิงหรอ!?! ใหม่ อัพค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ เท่า อั้ม พัชราภา
    กำลังหลอนประสาทสุดๆ สำหรับละครสยองขวัญเรื่อง นางชฎา ผลงานการแสดงของนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่เรื่องนี้เธอต้องเล่นเป็นผีนางรำ แต่งหน้าให้เละเป็นหน้าศพเน่าหนอนชอนไชแทบจะทุกตอน แต่ความสวยของเธอกลับทะลุหน้าผีออกมาได้ จนเวลานี้เธอเป็นนางเอกที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะเหล่าบรรดาเจ้าของสินค้าต่างๆ อยากจะได้ตัวเธอมาร่วมงาน ด้วยการให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าชิ้นนั้นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »