ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แข้งสิงห์,ปืนลุ้นรางวัลขวัญใจแฟนบอล

3แข้งสิงห์,ปืนลุ้นรางวัลขวัญใจแฟนบอล

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

เชลซี กับ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีนักเตะอยู่ในลิสต์ 10 คนที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2014-15 ตามการโหวตของแฟนๆ ถึงทีมละ 3 คน โดยฝั่ง "สิงห์บลูส์" เป็น เอแด็น อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า และ จอห์น เทอร์รี่ ส่วนของ อาร์เซน่อล ได้แก่ เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ ซานติ กาซอร์ล่า ส่วนที่เหลือเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด เด เคอา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แฮร์รี่ เคน

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อนักเตะ 10 คนที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2014-15 จากการโหวตของแฟนบอล โดย เชลซี กับ อาร์เซน่อล มีนักเตะอยู่ในชาร์ตนี้มากที่สุดด้วยจำนวนทีมละ 3 คน

ตัวแทนของฝั่ง เชลซี ได้แก่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งชาวเบลเยียม, ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน และ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ส่วนของ อาร์เซน่อล ประกอบด้วย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดัง, อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี และ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช

ทั้งนี้ อีก 4 คนที่เหลือประกอบด้วย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 สำหรับการตัดสินผู้ชนะรางวัลนี้นั้นจะมาจากการโหวตของแฟนบอล โดยภายในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ จะมีการตัดชื่อ 5 คนที่ได้รับเสียงโหวตน้อยที่สุดออกไป ส่วนการโหวตทั้งหมดจะปิดลงในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ และจะมีการประกาศผู้ชนะในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคมทันที ซึ่งแฟนบอลผู้โชคดีหนึ่งคนจะได้เป็นผู้มอบรางวัลให้กับคนที่ชนะด้วยมือของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่ยกย่องแฟนสิงห์ปรบมือให้เกียรติสตีวี่จี
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สรรเสริญแฟนบอลตัวเองที่ยืนปรบมือเป็นเกียรติให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแมตช์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยกย่องเป็นการแสดงพฤติกรรมที่สุดยอดของสาวก "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง
  • อาร์เซน่อล 0-1 สวอนซี ซิตี้
    บาเฟติมบี้ โกมิส ลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนโหม่งประตูชัยช่วงท้ายเกม ซึ่งต้องใช้โกลไลน์ตัดสินเนื่องจากเป็นจังหวะเร็วมาก ช่วยให้ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 1-0 คว้าชัยสามนัดติดต่อกัน มี 56 คะแนน รั้งที่ 8 ส่วน "ปืนใหญ่" มี 70 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 3 แต่ยังมีเกมอยู่ในมืออีกหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้
  • โกลไลน์ตัดสิน!โกมิสโขกหงส์ขาวบุกดับปืน1-0
    บาเฟติมบี้ โกมิส ลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนโหม่งประตูชัยช่วงท้ายเกม ซึ่งต้องใช้โกลไลน์ตัดสินเนื่องจากเป็นจังหวะเร็วมาก ช่วยให้ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 1-0 คว้าชัยสามนัดติดต่อกัน มี 56 คะแนน รั้งที่ 8 ส่วน "ปืนใหญ่" มี 70 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 3 แต่ยังมีเกมอยู่ในมืออีกหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »