ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เกี่ยงทีม!บอร์จีสพร้อมรับงานใหม่ เผยได้วิชาจากบราซิล

ไม่เกี่ยงทีม!บอร์จีสพร้อมรับงานใหม่ เผยได้วิชาจากบราซิล

Posted 12/05/2015 by goal.com

 

อดีตกุนซือมังกรไฟเผยว่าตอนนี้เขาพร้อมมากสำหรับการกลับมาทำงานในแดนสยามอีกครั้ง หลังว่างงานมาตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อน พร้อมได้วิชาใหม่ๆจากประเทศบ้านเกิดมาเพิ่ม

โชเซ อัลเวส บอร์จิส กุนซือชาวแซมบ้า ยืนยันว่าเขาพร้อมเสมอที่จะกลับมาทำงานในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังว่างงานมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน

บอร์จิสสามารถพาบีอีซี เทโรศาสนคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน ก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้โบซิดาร์ บันโดวิชเข้ามาทำงานแทนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

"ผมพร้อมเสมอที่จะกลับมาคุมทีมในไทยลีก ผมไม่สนหรอกว่าทีมที่สนใจในตัวผมจะเป็นทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จหรือหนีการตกชั้น คุณเห็นได้เลยว่าสโมสรที่ผมเคยทำงานมีการเติบโตขึ้นเสมอ เพราะจากสถิติแล้วผมสามารถพาทีมเป็นแชมป์หรือขึนมาติดหนึ่งในสามได้ทุกครั้ง" บอร์จิส บอกกับ โกล ประเทศไทย

"ก่อนหน้านี้ผมได้กลับไปที่บราซิลและอยู่ที่นั่นมาสองเดือนซึ่งผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผมได้ไปในหลายๆสโมสรและคุยกับโค้ชทุกคนและนักเตะบางคน เพื่อหาความรู้เรื่องระบบใหม่ๆเรื่องความฟิต ผมใช้เวลาแต่ละวันอย่างน้อยสิบชั่วโมงเพื่อทำเรื่องนี้ รวมถึงได้ไปแชร์ประสบการณ์การทำงานที่ประเทศไทยที่สมาคมฟุตบอลบราซิลด้วย

"ผมได้แนะนำอะไรนักเตะไทยมากมาย มันเป็นจุดสำคัญมากเลยนะ เพราะถ้าคุณไม่รู้วิธีจัดการกับนักเตะไทยหรือสตาฟฟ์โค้ชไทย มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »