ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เวียดนามเปิด19แข้งชุดแรกดวลช้างศึก ลูกครึ่งติด1ราย

เวียดนามเปิด19แข้งชุดแรกดวลช้างศึก ลูกครึ่งติด1ราย

Posted 13/05/2015 by goal.com

 

ทัพดาวทองกางโผผู้เล่น 19 คนแรกที่จะใช้ดวลช้างศึกในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกโดยเหลือนักเตะจากซูซูกิคัพไม่ถึงครึ่ง พร้อมเรียกลูกครึ่งเช็กมาร่วมทีม

โทชิยะ มิอูระ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนามประกาศชื่อนักเตะทั้ง 19 คนชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 นัดแรกกับทีมชาติไทย วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยังสามารถเรียกได้อีกสี่คน

ขุนพลดาวทองจะยกทัพบุกแดนสยามในช่วงสองสัปดาห์หน้าเพื่อทำศึกฟุตบอลโลกนัดแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยสภาพทีมปัจจุบันมีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บมากมายทำให้มีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์เพียงแค่ 18รายเท่านั้น และยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของเหวียน ชวน ตันห์ ที่ถูกใส่ชื่อไว้ก่อน

การเรียกตัวครั้งนี้ถือเป็นการผ่าตัดทีมจากชุดที่ตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อปลายปี โดยเหลือผู้เล่นจากชุดนั้นเพียง 7 คน หนึ่งในนั้นคือกองหน้าซูเปอร์สตาร์อย่าง เล คง วินห์ นอกจากนี้ มิอูระ ยังเรียกตัว มิชาล เหวียน กองหลังลูกครึ่งเวียดนาม-เช็ก เข้ามาติดทีมด้วย

มิอุระ กล่าว "แน่นอนเราจะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับตัวผู้เล่นกันอีกครั้ง ตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่ชัดเจน เราต้องทดลองแมตช์แข่งชันจริงระหว่างทีมยู 23 และทีมชุดใหญ่อีกครั้ง และต้องหาจุดอ่อนบางจุด เพื่อลดช่องว่างและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้"

"ขุมกำลังของเวียดนามอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนเกมที่จะเจอกับทีมชาติไทย และน่าจะมีการตัดสินอีกครั้ง โดยยึดเรื่องความฟิตของนักเตะเป็นหลัก"

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 19 คนแรกของทีมชาติเวียดนามประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : โต วินห์ ลอย , เล วาน ฮุง ,เหวียน ธันห์ เดียป ,ตรันห์ เหวียน มานห์

กองหลัง : โว ฮวง กวาง ,มิชาล เหวียน , เหวียน ชวน ตันห์ ,เหวียน ฮุย ควง ,ตรัน ชิ คง , ดินห์ เตียน ธันห์

กองกลาง : วู มินห์ ตวน , เหวียน วาน เควียต , เหวียน มินห์ เชา , วง ก็อก ตรุง , เหวียน ตรง ฮวง ,ดัง คันห์ ลัม

กองหน้า : เล คง วินห์ ,เหวียน ไฮ อันห์ ,เหวียน คว๊อค ไฮ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »