ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!บิลิชพร้อมถกคุมขุนค้อน

ปูด!บิลิชพร้อมถกคุมขุนค้อน

Posted 15/05/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด สลาเวน บิลิช กุนซือมาดเท่ เบซิคตัส พร้อมที่จะเปิดโต๊ะคุยกับ เวสต์แฮม หาก แซม อัลลาร์ไดซ์ อำลาเก้าอี้กุนซือ "ขุนค้อน" หลังจบซีซั่นนี้ แต่คาด เดวิด มอยส์ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ เบซิคตัส สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี พร้อมที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องย้ายไปคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" คนปัจจุบัน อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "บิ๊กแซม" ได้ปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ซึ่งนั่นถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับ บิลิช ที่อดีตเคยค้าแข้งกับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 1 ฤดูกาลทันที โดย เดลี่ สตาร์ ระบุว่า กุนซือพันธุ์ร็อควัย 46 ปี พร้อมที่จะเปิดใจคุยกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน แม้ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ก็ตาม

เชื่อกันว่า เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังคุมทีม เรอัล โซเซียดาด ในศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เวสต์แฮม แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่า มอยส์ ยังคงอยากอยู่ทำงานที่ สเปน ต่อไป

ทั้งนี้ บิลิช เหลือสัญญากับ เบซิคตัส อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนฟันฟรี4ล.ยูโรหากบาร์ซ่าซิวแชมป์ชปล.
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว อาร์เซน่อล จะได้เงินทันที 4 ล้านยูโร ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด เพราะตอนที่พวกเขาขาย โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียมให้ "อาซูลกราน่า" นั้น มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าถ้าหากทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ประสบความสำเร็จ พวกเขาต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
  • ชวดชปล.เป็นเหตุ!รายได้ผีหด20ล.ปอนด์
    ช่วงไตรมาสแรกของปี 2015 แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ลดลงถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งสาเหตุหลักเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ แถมหนี้โดยรวมก็ยังเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก
  • ขัดใจ!สโคลส์ไม่เชื่อแมนฯยูฯลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด พูดจาขัดใจเด็กผี หลังระบุไม่เชื่อว่าลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะกลับมามีลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้า ชี้ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือกว่าเยอะ พร้อมเผยตนให้ความสำคัญกับการที่ทีมรักกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า
  • เชือร์เล่สุดปลื้มมูยันได้เหรียญแชมป์ลีกผู้ดี
    อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ โวล์ฟสบวร์ก เผยตนสุดมีความสุขหลังจะได้รับเหรียญแชมป์ลีกเมืองผู้ดีร่วมกับเพื่อนๆ นักเตะเชลซี ต้นสังกัดเดิม ระบุไม่คิดว่าจะมีสถิติลงสนามมากพอที่จะได้รับเกียรตินี้ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่ายืนยันว่านี่คือเรื่องจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »