ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2015 แค่ล็อตแรกก็อลังการแล้ว !

แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2015 แค่ล็อตแรกก็อลังการแล้ว !

Posted 15/05/2015 by kapook

แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2015 แค่ล็อตแรกก็ต้องบอกเลยว่า แต่ละนางจัดเต็มความอลังการของจริง งานนี้มีแต่ชุดเริด ๆ

         

เวียนมาอีกแล้วสำหรับเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2015 ที่เพิ่งเริ่มขึ้นวันแรกในวันที่ 13 พฤษภาคม 2015 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 68 แล้วล่ะ และแน่นอนว่าแฟชั่นเริด ๆ บนพรมแดงจากงานนี้ก็เป็นสิ่งที่หลายคนเฝ้าจับตามองอยู่ใช่ไหมล่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำแฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ล็อตแรกมาฝากกันค่ะ แค่เริ่มก็จัดเต็มความอลังการดาวล้านดวงกันแล้วนะเนี่ยพูดเลย …

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูโช๊ะ!! "แพนเค้ก" ออร่าเจ้าสาวเปล่ง.. จ่อแต่ง
    เรียกว่าเป็นงานประกาศผลรางวัลดาวล้านดวง สำหรับงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ประจำปี 2015 (Nine entertain awards 2015) ที่จัดขึ้นในค่ำคืนนี้ (14 พฤษภาคม 2558) โดยมีเหล่าดารา คนบันเทิงสาวสวยหลากหลายคอเลคชั่นมารวมตัวกันอวดประกายดาว
  • จริงรึมั่ว!"มิน"กาวใจ"ปุ๊กลุก"รีเทิร์น"วี"
    มีงานละครพีเรียดได้ออนแอร์ออกมาอีกครั้ง ทำเอา สาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นปลื้ม เพราะฟีดแบคดีเกินคาดคนก็ชมเอ๊า ชมเอา ว่าแสดงดีเหมาะสมมาก แต่เหยี่ยวข่าวตาดี ปากไว ก็ดั๊นเห็นว่า พระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อดีตคนรักของสาว "ปุ๊กลุก" มาช่วยโปรโมทละครให้ซะด้วยสิ เอ๊ะ! รึงานนี้จะมียูเทิร์นกันแล้วล่ะจ๊ะ
  • ไม่รับรัก! ‘เปิ้ล-ไอริณ’ เหตุผล108 -
    ลมพัดหวนกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้งซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อย่าง “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่หลังจากบอกเลิกกับแฟนตาน้ำข้าว ดีกรีสัตวแพทย์ชาวฝรั่งเศส นิกเนมว่า ไซริค ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีภาพหวานของทั้งคู่ขณะกำลังดินเนอร์หวานฉ่ำ ออกมาการันตีความหวานแหววแต๋วจ๋าอีกรอบ ณ จุดนี้ สาวเปิ้ล ตกอยู่ในสเตตัสอะไรยังไงกันแน่
  • ‘กิ๊บซี่-วนิดา’ สาวไซส์มินิ โพสท้าร้อน
    ต้องยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ฉบับกระเป๋าตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่แม้จะเป็นสาวเล็กไซส์มินิ แต่พอเธอสวมบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนเมื่อไหร่ ก็จะเห็น เธอมีความเซ็กซี่ แบบที่ไม่ต้องมาโพสท่าในแนวชวนเซ็กซี่ แต่กับภาพในแนวอาร์ตที่เธอชอบ ก็มีคนมากดไลค์ไม่น้อยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »