ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี-มาติกา" วอนคืนเอกสารสำคัญ ทำใจคดีโดนทุบรถไม่คืบ

"บี-มาติกา" วอนคืนเอกสารสำคัญ ทำใจคดีโดนทุบรถไม่คืบ

Posted 15/05/2015 by siamdara

''บี-มาติกา'' เผยคดีโดนทุบรถยังไม่คืบ ตำรวจเร่งดูกล้องวงจรปิดให้ ทำใจคงไม่ได้ของมีค่าคืน อุบมูลค่าที่เสียไป ถือฟาดเคราะห์ในวันเกิด รับยังระแวงสั่งคนขับรถห้ามทิ้งรถไปไหน

 

ถือว่าฟาดเคราะห์ในวันเกิด สำหรับนักแสดงสาว ''บี'' มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ หลังโจรทุบรถเพื่อนสนิท 2 คัน และขโมยทรัพย์สินมีค่าทั้งของสาวบีและเพื่อนไปกว่าครึ่งล้านบาท ล่าสุด มีโอกาสเจอตัวสาวบีมาร่วมงานเปิดตัวเครื่องดื่ม ''โอวชา (OwCha)'' ที่อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น จี ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ งานนี้สาวบีก็อัพเดตให้ฟังว่า ''ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ ตำรวจบอกว่าเห็นเงาของคนร้ายเป็นเงามืดๆ เดี๋ยวจะไล่ดูกล้องวงจรปิดให้ ถามถึงความหวังที่จะได้คืน ก็ถ้าตามหลักความจริงขอหวังนิดนึงก็ได้ค่ะ เพราะของในนั้นเป็นของมีค่าและเป็นของสำคัญเยอะเหมือนกัน ฝากบอกคุณโจรด้วยนะคะว่าพวกเอกสารต่างๆ ที่อยู่ในกระเป๋าตังค์มาคืนที่ไหนก็ได้ค่ะ ทั้งของบีและของเพื่อนบี

             

 ผู้สื่อข่าวถามถึงมูลค่าของที่เสียไป สาวบีก็บอกเพียงว่า "ก็หลายอยู่เหมือนกันค่ะ อยากได้คืนมากที่สุดตอนนี้เป็นบัตรต่างๆ และเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าตังค์ ถ้าของอย่างอื่นคงไม่ได้คืนแล้วค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณคุณตำรวจ สน.ลุมพินี ที่ดูแลเป็นอย่างดี และก็เห็นบอกว่ามีความคืบหน้าอะไรก็จะแจ้งมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ''

            

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ายังรู้สึกระแวงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่หรือไม่ สาวบีก็บอกทันทีว่า ตอนนี้หลอนมากค่ะ วันนี้บอกคนรถอยู่ที่รถตลอดอย่าห่างจากรถ ปกติบีไม่ได้เป็นคนเอาของไว้รถเยอะขนาดนั้น แล้ววันนั้นพอดีไปทำบุญวันเกิดและไปงานแต่งต่อ ก็เลยเอาพวกเครื่องประดับ เครื่องสำอาง กระเป๋า ต่างๆ ไว้ในรถหมดเลย ก็ถือว่าฟาดเคราะห์รับวันเกิดไป ก็อยากจะฝากเตือนนะคะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นได้ตลอด อย่าประมาทและอย่าเก็บของไว้ในรถเยอะแล้วกันค่ะ คือตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ มีใครหลายคนบอกฟาดเคราะห์ไป บีเป็นคนทำบุญเยอะเหมือนกัน ก็โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุกับตัวเอง ยังไงของก็เป็นของนอกกาย และจริงๆ อยากชี้แจงว่ารถที่โดนเป็นรถของเพื่อนทั้งสองคันเลย ซึ่งเค้าให้กำลังใจก็บอกทุกอย่างเป็นของนอกกาย ยังดีกว่าที่เค้ามาจี้เรา'' บี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2015 แค่ล็อตแรกก็อลังการแล้ว !
    แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2015 แค่ล็อตแรกก็ต้องบอกเลยว่า แต่ละนางจัดเต็มความอลังการของจริง งานนี้มีแต่ชุดเริด ๆ
  • กูรูโช๊ะ!! "แพนเค้ก" ออร่าเจ้าสาวเปล่ง.. จ่อแต่ง
    เรียกว่าเป็นงานประกาศผลรางวัลดาวล้านดวง สำหรับงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ประจำปี 2015 (Nine entertain awards 2015) ที่จัดขึ้นในค่ำคืนนี้ (14 พฤษภาคม 2558) โดยมีเหล่าดารา คนบันเทิงสาวสวยหลากหลายคอเลคชั่นมารวมตัวกันอวดประกายดาว
  • จริงรึมั่ว!"มิน"กาวใจ"ปุ๊กลุก"รีเทิร์น"วี"
    มีงานละครพีเรียดได้ออนแอร์ออกมาอีกครั้ง ทำเอา สาว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นปลื้ม เพราะฟีดแบคดีเกินคาดคนก็ชมเอ๊า ชมเอา ว่าแสดงดีเหมาะสมมาก แต่เหยี่ยวข่าวตาดี ปากไว ก็ดั๊นเห็นว่า พระเอกหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อดีตคนรักของสาว "ปุ๊กลุก" มาช่วยโปรโมทละครให้ซะด้วยสิ เอ๊ะ! รึงานนี้จะมียูเทิร์นกันแล้วล่ะจ๊ะ
  • ไม่รับรัก! ‘เปิ้ล-ไอริณ’ เหตุผล108 -
    ลมพัดหวนกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้งซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อย่าง “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่หลังจากบอกเลิกกับแฟนตาน้ำข้าว ดีกรีสัตวแพทย์ชาวฝรั่งเศส นิกเนมว่า ไซริค ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีภาพหวานของทั้งคู่ขณะกำลังดินเนอร์หวานฉ่ำ ออกมาการันตีความหวานแหววแต๋วจ๋าอีกรอบ ณ จุดนี้ สาวเปิ้ล ตกอยู่ในสเตตัสอะไรยังไงกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »