ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวยังหนุนอันเช่คุมทัพต่อซีซั่นหน้า

แฟนชุดขาวยังหนุนอันเช่คุมทัพต่อซีซั่นหน้า

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังได้รับเสียงสนับสนุนจากกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" หลังมีแฟนบอลกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โหวตให้นั่งเก้าอี้ต่อ แม้ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม

แฟนบอลส่วนใหญ่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ยังคงไว้วางใจให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน อยู่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ทีมมีโอกาสสูงที่จะจบซีซั่นนี้แบบมือเปล่าก็ตาม

เก้าอี้ของ อันเชล็อตติ ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกระทิง แทบจะหมดลง เนื่องจากมีคะแนนตามจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 4 คะแนน และเหลือเพียง 2 นัด เท่านั้น นอกจากนั้น ยังเพิ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากผลสำรวจของ "อาส" สื่อเมืองกระทิงดุ ในหัวข้อที่ว่า อันเชล็อตติ ยังเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการคุมทัพ "ราชันชุดขาว" หรือไม่นั้น มีแฟนบอลถึง 62.3 เปอร์เซ็นต์ ที่ลงคะแนนโหวตให้กุนซืออิตาเลียน ได้อยู่กุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวหยั่งเชิงผีขอรับเซ้งอาร์วีพี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจปล่อยมั้ย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น
  • น่ารัก!โด้โชว์คลิปออกกำลังกายกับลูกชาย
    หายเจ็บบ้างแล้ว ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สุดมีความสุขกับการออกกำลังกายร่วมกับลูกชายสุดที่รัก แถมยังกระตุ้นเจ้าตัวน้อยให้ลองซิตอัพ 10 ครั้งอีกต่างหาก งานนี้ลูกรักทำสำเร็จเจ้าตัวก็กอดด้วยความปลาบปลื้ม
  • สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่
    เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว
  • สื่อแฉ!เดเคอาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเรอัลแล้ว
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา โกล์ทีมชาติสเปน เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดจะเซ็นสัญญาห้าหรือหกปี พร้อมรับทรัพย์ตุงกระเป๋าราวๆ 4 ล้านปอนด์ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »