ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวหยั่งเชิงผีขอรับเซ้งอาร์วีพี

ชุดขาวหยั่งเชิงผีขอรับเซ้งอาร์วีพี

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจปล่อยมั้ย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สอบถามไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "โกล" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" เพิ่งพ่าย ยูเวนตุส กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เตรียมแผนเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าที่ส่อแววจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายงานระบุว่า อันเชล็อตติ กำลังเล็งเป้าหมายมาที่ ฟาน เพอร์ซี่ ที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียวกับ "ปีศาจแดง" และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!ฟานกัลแย้มมีชื่อโกลใหม่แทนเดเคอาแล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีตัวเลือกในตำแหน่งนายด่านคนใหม่ที่จะมาแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิชแล้ว ถ้านักเตะโยกซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ พร้อมหวังโกลชาวกระทิงจะตัดสินใจยืดสัญญาฉบับใหม่กับ "เร้ด เดวิลส์" ออกไป
  • น่ารัก!โด้โชว์คลิปออกกำลังกายกับลูกชาย
    หายเจ็บบ้างแล้ว ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สุดมีความสุขกับการออกกำลังกายร่วมกับลูกชายสุดที่รัก แถมยังกระตุ้นเจ้าตัวน้อยให้ลองซิตอัพ 10 ครั้งอีกต่างหาก งานนี้ลูกรักทำสำเร็จเจ้าตัวก็กอดด้วยความปลาบปลื้ม
  • ฟานกัลยันเน้นดึงแข้งสร้างสมดุลให้ผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันการเสริมทัพของ "ผีแดง" จะเน้นนักเตะที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับทีมเป็นหลัก รับการทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เพื่อความสำเร็จแบบยั่งยืนต้องพยายามทำให้ได้
  • สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่
    เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »