ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยไม่มีแผนวางมือตามเฟอร์กี้

เวนเกอร์เผยไม่มีแผนวางมือตามเฟอร์กี้

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่มีแผนที่จะอำลาอาชีพการคุมทีมตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ แต่ก็คิดว่าอาจจะตระเวนดูการแข่งขันฟุตบอล มากกว่าหันไปเอาดีเรื่องม้าเหมือนอดีตเพื่อนร่วมอาชีพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีแผนการที่จะตัดสินใจวางมือจากอาชีพกุนซือตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด และหวังที่จะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

เวนเกอร์ วัย 65 ปี เข้ามาคุม อาร์เซน่อล เมื่อปี 1996 และนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย และคอมมิวนิตี้ ชิดส์ 5 สมัย ขณะที่ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่น 2012-13 หลังกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" มานาน 26 ปี

 "บางครั้งผมก็คิดว่า "เขา (อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ทำอะไรอยู่ตอนนี้?" แต่เขาดูมีความสุขมากกับการรีไทร์ เขาโชคดีเพราะเขาสนใจเรื่องม้าแข่งเช่นกัน เมื่อเขาตื่นขึ้นในตอนเช้า เขาสามารถไปดูแลม้า, ฝึกหัด หรือเทรนนิ่ง"

"ผมจะทำอะไรถ้าผมวางมือ? ผมชอบม้าเหมือนกัน แต่ผมจะไม่เข้าสู่การแข่งขัน ผมอยากขี่ม้า เพราะผมเคยเป็นชาวไร่มาก่อน แต่หลังผมไม่เอื้ออำนวยให้ผมขี่ได้อีก บางทีผมอาจจะแค่ดูการแข่งขันฟุตบอลเมื่อผมรีไทร์แล้ว" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลังเล! เจิดเผยชื่อคนสำคัญกล่อมซบแอลเอ
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางขวัญใจแฟนบอลลิเวอร์พูล เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม คือบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ในซีซั่นหน้า
  • มูรับเคยคิดว่าเจทีหมดอนาคตไปแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม หมดอนาคตแล้ว ตอนที่กลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รอบ 2 หลังนักเตะไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่กองหลังตัวเก๋ากลับพิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงมีดีอยู่ และทำผลงานได้เกินกว่าความคาดหมายในซีซั่นนี้
  • เชลซีเล็งซิวเชโก้แบบสุดถูก10ล้านปอนด์
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ปูด เชลซี เตรียมเจียดเศษเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520.3 ล้านบาท) ดึง เอดิน เซโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นตัวแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
  • ดิมาเรียลั่นแฟนผียังไม่ได้เห็นฟอร์มที่แท้จริง
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอีซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่แฮปปี้กับซีซั่นแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากตนยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เผยการปรับตัวในแดนผู้ดีเป็นงานหินจริงๆ พร้อมยันต้องการนำ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกและยุโรปให้ได

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »