ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เช็คแผง ซัมเมอร์ 2015ปีนี้...ใครจัดว่าเด็ด!!

เช็คแผง ซัมเมอร์ 2015ปีนี้...ใครจัดว่าเด็ด!!

Posted 18/05/2015 by mthai

เช็คแผง ซัมเมอร์ 2015ปีนี้...


ใครจัดว่าเด็ด เป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันทุกๆ ปีสำหรับฤดูร้อนของประเทศไทย ที่สาวๆ หุ่นสวยในวงการบันเทิงจะต้องแห่กันออกมาถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เพื่ออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้อึ้งในความอลังการของบอดี้ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาเป็นอย่างดี และให้เหล่านางชะนีที่ได้เห็นแอบอิจฉากันเบาๆ ว่าทำไมฉันเกิดมาไม่มีหุ่นแบบนี้บ้าง งานนี้เราขอเลือกแฟชั่นของปีนี้ที่เป๊ะๆ มาให้ได้เชยชมกัน ลองดูซิว่าแฟชั่นของใครจะแซ่บ...จัดว่าเด็ดสะระตี่ที่สุดแห่งปี

วุ้นเส้น วิริฒิพา

เปิดซิงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก ก็ทำเอาคุณสามีไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ถึงกับชมเมียไม่ขาดปากว่า สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ น่าปล้ำเป็นที่สุด สำหรับ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่จัดเซตบิกินี่มาก่อนใครเพื่อนในปีนี้ หลายๆ คนชื่นชอบชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นเป๊ะสุดๆ แหม...ปล่อยให้รอมาเนิ่นนานหลายปี พอมีสามีก็สลัดผ้าท้าแดดทันทีนะแม่คุณ

 ใบเตย อาร์สยาม

 ใบเตย อาร์สยาม

สาวเซ็กซี่ที่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำวาบหวิวให้ชมกันฟรีๆ ในไอจีอย่าง ใบเตย อาร์สยาม มาปีนี้หนังสือแฟชั่นเซ็กซี่หัวใหญ่ก็เรียกตัวเธอมา เอะอะๆ ก็โป๊...เอะอะๆ ก็โป๊ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์มันซะเลย งานนี้มีรึที่สาวมั่นอย่างเธอจะไม่จัดเต็ม โอ้ว!!! แม่เจ้า ไหนๆ ที่เคยบอกว่าไม่มีของ จะไปอัพไซส์เพิ่ม อยู่ๆ มันมาจากไหนกันล่ะเนี่ยใบเตย

น้ำชา ชีรณัฐ

สาวแนวๆ มั่นๆ อย่างนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ มาปีนี้ขอเปิดซิงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอวดความเซ็กซี่ให้ทะเลเดือด งานนี้หนุ่มๆ ตะลึง ชะนีมีอิจฉากับหุ่นของเธอ ที่บางเฉียบ เป๊ะเว่อร์ๆ แถมท่าโพสต์ก็เหลือรับประทานในความเป็นตัวเองสุดๆ เป็นอีกหนึ่งสาวมั่นที่เปิดซิงชุดว่ายน้ำแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ ขอปรบมือรัวววววว

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

มีสามีอย่างเป็นทางการถูกต้องตามกฎหมายสำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งแบบเสียวๆ กับคอนเซ็ปต์ โซ่แส้กุญแจมือ มาซัมเมอร์ปีนี้สาวลิเดียเลยขอสลัดผ้าโชว์หุ่นอีกครั้ง กับการถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่แบ่งอวตารออกเป็นสองร่างให้ดูเก๋มีมิติ แต่ไม่ว่าจะร่างไหน ท่าทางเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง แมทธิว น่าจะถูกใจหุ่นสวยๆ ของภรรเมีย ลิเดีย แน่นอน ว่าแต่คืนส่งตัวเข้าหอ Fifty Shades of Matthew ฟาดแส้ลงหวายไปกี่ทีล่ะจ๊ะ

 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ IMAGE

อะไรก็หยุดเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับนางเอกตัวแม่ช่อง 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แม้ว่าจะกลายเป็น นางฟ้าตกสวรรค์ ลงมาสู่ภาคพื้นดิน แต่เธอก็ยังสลัดปีก เปลือยผ้าเปลือยผ่อนกลางมหาสมุทร ถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ ผงาดอ้าซ่ารับแสงแดดแรงๆ ในปีนี้ จนเป็นที่ฮือฮาแบบชนิดกินขาด ที่เซ็กซี่สตาร์ทุกนางต้องยอมศิโรราบ เรียกว่าเป็นแฟชั่นที่ดุเดือดเรตติ้งอุณหภูมิสูงที่สุดของปี 2015 เลยก็ว่าได้

 ปู ไปรยา

คงไม่พลาดซัมเมอร์ในปีนี้กับนางเอกวิกหมอชิต แอนด์ เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการอย่าง ปู ไปรยา ที่ขอทำหน้าที่เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ให้สมศักดิ์ศรีกับการสลัดผ้าโชว์หุ่นสวยๆ แซ่บโชว์หุ่นสวยบๆ แบบไร้ที่ติ ให้กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ก่อนที่ปีนี้เธอจะโกอินเตอร์ไปอีกหลายๆ งาน ไม่แน่ว่าเซ็กซี่สตาร์ออฟเอเชียคนใหม่ อาจจะมีรายชื่อของสาวปูติดอันดับท็อปไฟว์ก็เป็นได้

 สงครามนางงาม

น้ำทะเลเดือดขึ้นมาทันทีเมื่อเจอ 4 สาวงามจากละครแรงแห่งปี สงครามนางงาม นำทีมโดยนางเอกของเรื่อง ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, เบน เรวิญานันท์, หงษ์หยก พรพรรณ และ พิมพ์ พิมพ์จิรา ที่พร้อมใจกันมาโชว์บอดี้ในชุดทูพีช นอนแหวกน้ำทะเล กลิ้งไปมาริมชายหาดในซัมเมอร์นี้ เซตนี้คุ้มกำไรหนุ่มๆ เป็นที่สุด เพราะมี 4 สาวฮอตมาขึ้นปกพร้อมๆ กันแบบนี้ แฟนสงครามนางงาม ไม่ควรพลาด

 เซลิน่า เพียซ

ถ่ายแบบเซ็กซี่แบบจัดเต็มจัดหนักซะที สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งนัยน์ตาสวย เซลิน่า เพียซ ที่ขอสร้างความร้อนฉ่าบนแผงหนังสือต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ท้าพิสูจน์ว่าทรวดทรงองค์เอวของเธอดีจริงอะไรจริง คาดการณ์ว่าแฟชั่นปีหน้าของเธอ คงหนีไม่พ้นบิกินี่อย่างแน่นอน แหม!!! พอพลิกลุคเป็นสาวเซ็กซี่แบบนี้ ดูมีอะไรที่ให้น่าค้นหาอีกเยอะ อนาคตเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่มาแรงแน่นอน ฟันธง...คอนเฟิร์ม

อุ้ม ลักขณา

มาอวดหุ่นสวยๆ ทุกฤดูกาลสำหรับสาวเซ็กซี่ไซส์มหึมา อุ้ม ลักขณา ที่หนุ่มๆ เฝ้ารอทุกๆ ซัมเมอร์ ว่าเธอจะต้องจัดของใหญ่มาให้ชมกันอย่างแน่นอน และปีนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะสรีระตั้งแต่หัวจรดเท้าของเธอ ทำเอาหนุ่มๆ น้ำเดินจนเสียเหงื่อซ้ำๆ ในซัมเมอร์นี้กันไปแล้วไม่รู้กี่รอบ

 

หยก ธัญยกันต์ นางร้ายวิกหมอชิตอย่าง หยก ธัญยกันต์ มาปีนี้ก็ขออนุญาตหวานใจ แอม พีรวัศ มาโชว์หุ่นสวยๆ รับซัมเมอร์กับเขาบ้าง งานนี้หุ่นเธอยังดีสมกับนางร้ายแบบครบเครื่องครบรสเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่ดูแลตัวเองดีมาโดยตลอด เพราะไม่ว่าแฟชั่นเซ็กซี่เซตไหนๆ ของสาวหยกก็จะได้รับคำชมว่าสวยเป๊ะหุ่นดีไปซะทุกครั้ง

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/50763

 

หยก ธัญยกันต์ นางร้ายวิกหมอชิตอย่าง หยก ธัญยกันต์ มาปีนี้ก็ขออนุญาตหวานใจ แอม พีรวัศ มาโชว์หุ่นสวยๆ รับซัมเมอร์กับเขาบ้าง งานนี้หุ่นเธอยังดีสมกับนางร้ายแบบครบเครื่องครบรสเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่ดูแลตัวเองดีมาโดยตลอด เพราะไม่ว่าแฟชั่นเซ็กซี่เซตไหนๆ ของสาวหยกก็จะได้รับคำชมว่าสวยเป๊ะหุ่นดีไปซะทุกครั้ง

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/50763

หยก ธัญยกันต์

นางร้ายวิกหมอชิตอย่าง หยก ธัญยกันต์ มาปีนี้ก็ขออนุญาตหวานใจ แอม พีรวัศ มาโชว์หุ่นสวยๆ รับซัมเมอร์กับเขาบ้าง งานนี้หุ่นเธอยังดีสมกับนางร้ายแบบครบเครื่องครบรสเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่ดูแลตัวเองดีมาโดยตลอด เพราะไม่ว่าแฟชั่นเซ็กซี่เซตไหนๆ ของสาวหยกก็จะได้รับคำชมว่าสวยเป๊ะหุ่นดีไปซะทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เลดี้ เจน''ขาวสวยหมวยอึ๋ม
    ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่สาวคนนี้ก็ยังสวยสะเด็ดสะเด่าไม่เปลี่ยน สำหรับ ''เลดี้ เจน'' หรือ ''จอนจีฮเย'' ป็อปซิงเกิลสาวสุดอึ๋มขวัญใจของหนุ่มๆ ที่ล่าสุดคัมแบ็กวงการมาสร้างความสยิวกิ้วกับการถ่ายแฟชั่นพิเศษให้กับนิตยสาร ''@star1'' โดยในผลงานชิ้นนี้เธอได้เผยส่วนสัดที่เหล่าสาวๆ อิจฉาตาร้อนให้ได้ชมกัน แถมยังใจดีแนะเคล็บลับหุ่นเช้งให้ได้เก็บไว้เป็นวิทยาทานกันอีกด้วย
  • มือใหม่! ‘จุ๋ย-วรัทยา’ อวดเนินอก
    สำหรับนางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เป็นมือใหม่หัดหวิว ล่าสุดมาร่วมงาน คมชัดลึก อวอร์ดส สาวจุ๋ยใส่ชุดเปิดไหล่ โชว์เนินนมเล็กน้อย เรียกช่างภาพลั่นชัตเตอร์ไม่ทันกันเลยทีเดียว สลัดลุคเรียบร้อย หันมาอวดอึ๋มแบบนี้ เรตติ้งก็ย่อมดีขึ้นเป็นธรรมดา!!
  • ‘ไอซ์’ งง วิวาห์ฟ้าแลบ ลั่นยังไม่แต่ง
    เรียกได้ว่าพอเจอหน้าสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ทีไร เป็นต้องถูกถามเรื่องความรักทุกครั้ง อย่างล่าสุดมีกระแสออกมาว่าสาวไอซ์มีแพลนควงแขนหนุ่มรู้ใจ “ไฮโซแม็กซ์” ลั่นระฆังวิวาห์ภายในสิ้นปีนี้ งานนี้สาวไอซ์ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด แถมเจ้าตัวเพิ่งเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับฝ่ายชายได้ไม่นาน อยากขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • ''โม''โชว์เซ็กซี่ปัดขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งเอ็กแซ็กท์ สถานะรัก ''บี้'' ทรงตัว
    เป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับสาวไซส์มินิ ''โม'' มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม โชว์เซ็กซี่เบาๆ เหมาะกับหน้าตาใสๆ แต่อินเนอร์จัดเต็ม แววตาสุดเซ็กซี่ แม้เจ้าตัวจะออกปากว่าเป็นคนถ่ายแบบไม่เก่งเพราะตาดุ แต่พอสาวโมยิ้ม บวกกับท่าโพสที่เป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้ใจหนุ่มทั้งโลกไปครองแล้ว ซึ่งสาวโมได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบเซตนี้พร้อมกับอัพเดตเรื่องงานกับกระแสข่าวที่ว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอยไปอีกคน รวมทั้งเรื่องหัวใจกับนักร้องขวัญใจมหาชน ''หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »