ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้

ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตมือกาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล เพราะ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋า เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุด หาก เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ

ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิช ว่าเหมาะที่จะเป็นตัวตายตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ถูกลือว่าส่อแววย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซบ เรอัล มาดริด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เด เคอา วัย 24 ปี จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปีหน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ และล่าสุดเพิ่งบาดเจ็บในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ซึ่งเปิดโอกาสให้ บัลเดส ได้ลงเล่นนัดแรก ตั้งแต่ย้ายมาแบบฟรีๆ เมื่อเดือนมกราคม

ด้วยความสำเร็จ และประสบการณ์สมัยเล่นกับ บาร์ซ่า ทำให้ ฟาน เดอร์ ฮาว วัย 52 ปี ที่เคยเล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ระหว่างปี 1996–2002 เชื่อว่า บัลเดส รับไม้ต่อได้สบายๆ ถ้าหาก เด เคอา ย้ายทีมจริง โดยกล่าวว่า "ด้วยสิ่งที่ บัลเดส รู้เกี่ยวกับฟุตบอล และแนวทางการเล่นของเขา เขาเหมาะกับ ยูไนเต็ด อย่างที่สุด เขาสามารถเล่นกับทีมชั้นนำได้อีก 3-4 ปี (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ทำให้เห็นมาแล้ว และเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวโคตรๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ มาร์ก้า ปั้นข่าวขึ้นมา โดยระบุว่า นักเตะกำลังคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะอยู่ล่าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ที่เขาก็อยู่ดีมีสุข ต่อไปหรือไม่
  • จี๊ดจริง!วาเลนเซียแข้งเร็วสุดในโลก
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกและฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองสถิตินักเตะที่เร็วที่สุดในโลกของ ฟีฟ่า หลังวิ่งได้ถึง 35.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปล่อยให้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยความเร็ว 34.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • ผีแดงส่ออ้วกเจอของแข็งเพลย์ออฟชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์เจอของแข็งโป้กในการเตะเพลย์ออฟ ชิงพื้นที่ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เตรียมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก จากผลเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์
  • เด็กผีเฮ!แมนฯยูฯยันเดอปายผ่านตรวจร่างกาย
    แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีตอนนี้ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และเหลือแค่ขั้นตอนการเซ็นสัญญา ซึ่งเมื่อตลาดพ่อค้าแข้งเปิดเดือนมิ.ย.นี้ ทุกอย่างก็จะเสร็จสมบูรณ์แบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »