ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ปัดข่าวราฮีมเตรียมแจ้งขออำลาหงส์

เอเยนต์ปัดข่าวราฮีมเตรียมแจ้งขออำลาหงส์

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

พูดกันไปเรื่อยเปื่อย! นายหน้าคู่ใจของ ราฮีม สเตอร์ลิง ยันตนและแข้งชาวอังกฤษมีกำหนดหารือกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์นี้ ส่วนข่าวจอมกระชากดาวโรจน์เตรียมบอกความประสงค์กับ "หงส์แดง" หวังมองต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้นั้น ถูกใส่สีตีไข่ซะเยอะ

ไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า รายงานข่าวที่ระบุดาวเตะวัย 20 ปีเตรียมแจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถูกบิดเบือนจากความเป็นจริงอย่างมาก

ตัวแทนของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เรื่องราวค่อนข้างถูกบิดเบือนจากความจริง ราฮีม และตัวแทนของเขามีกำหนดเข้าพบปะกับเจ้าหน้าที่ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์นี้ และเราจะดำเนินการต่ออย่างต่อเนื่องจากจุดนั้น"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ที่ทำผลงานยิง 8 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 7 ครั้ง จากลงสนามเป็นตัวจริง 34 นัดในลีกฤดูกาลนี้ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล 2 ปี โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ตอบปฏิเสธสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยวีกละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ที่ "หงส์แดง" ยื่นให้พิจารณาก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าเสีย! สเตอร์ลิง โดนแฟนหงส์โห่ในงานประกาศรางวัล
    ดาวยิงเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีถึงกับหน้าเสีย เมื่อถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในงานประกาศผลรางวัลของสโมสรเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เดอปายซิวแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกดัตช์
    เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของลีกฮอลแลนด์ เจ้าตัวเปิดอกสุดภูมิใจกับรางวัลนี้
  • ริดจ์ฮา!รับบทกูรูวิเคราะห์แฟชั่น3แข้งหงส์
    ปรึกษาพี่ได้นะน้อง! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล สวมบทกูรูแฟชั่น วิเคราะห์การแต่งองค์ทรงเครื่องของ 3 แข้งร่วมทีม ชม ราฮีม สเตอร์ลิง แต่งตัวดี แต่ช่วยเอาแว่นตาและหมวกมาคืนด้วย ขณะที่ จอร์ดอน ไอบ์ จะดูดีขึ้นกว่านี้ หากแก้ไขเรื่องหมวกที่สวมอยู่นิดนึง
  • บัลลัคเชื่อคล็อปป์เหมาะกุมบังเหียนทีมลีกผู้ดี
    มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ชั้นดีชาวเยอรมัน ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งเหมาะสมที่จะย้ายไปกุมบังเหียนทีมในลีกเมืองผู้ดีมากๆ ระบุเป็นคนที่มีศักยภาพเพรียบพร้อมที่จะทำงานในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »