ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตำรวจสอบแข้งลีกา3ฐานเล่นงานรอยส์

ตำรวจสอบแข้งลีกา3ฐานเล่นงานรอยส์

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

ตำรวจในเมืองเดรสเดน ถึงขนาดทำการสอบสวน เดนนิส เอิร์ดมันน์ ปราการหลัง ดินาโม เดรสเดน ทีมในระดับ ลีกา 3 เยอรมัน โทษฐานที่เล่นงาน มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้รายหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน แต่ รอยส์ สุดใจบุญ เมื่อไม่คิดจะเอาเรื่องอีกฝ่ายแม้เคยโดนหยามก็ตาม

เดนนิส เอิร์ดมันน์ กองหลัง ดินาโม เดรสเดน สโมสรในระดับ ลีกา 3 เยอรมัน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเดรสเดนสอบสวนจากกรณีที่เขาเข้าสกัด มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ ดอร์ทมุนด์ ชนะ เดรสเดน 2-0 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เอิร์ดมันน์ ไปเล่นงาน รอยส์ ในจังหวะที่เขาไม่ได้ครองบอล ซึ่งดาวเตะตัวเก่งของ "เสือเหลือง" ก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 24 เลย

"การเข้าสกัดครั้งนั้นไม่ใช่การทำฟาวล์ในประเด็นของกีฬา แต่เป็นการทำร้ายร่างกายเพื่อที่จะกำจัดคู่แข่งออกจากการแข่งขัน" รายงานของตำรวจ ระบุ

อย่างไรก็ตาม เอิร์ดมันน์ ก็สามารถเบาใจได้ เพราะ เดิร์ค เฮเบิล เอเยนต์ของ รอยส์ เผยเองว่านักเตะในความดูแลของเขาไม่คิดที่จะเอาผิดอีกฝ่ายด้วยการให้ตำรวจตั้งข้อหาเขาแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าหน้าที่อัยการในเมืองเดรสเดนก็เผยเองว่าคดีนี้ได้ปิดลงไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่รับชีวิตห่างเกมลูกหนังเหมือนขาดใจ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสุดเซ็งกับชีวิตที่ห่างหายจากเกมลูกหนัง และเบื่อที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ยันตอนนี้ข้อเท้าดีขึ้นแล้ว แม้ยังรู้สึกเจ็บเวลาเดินก็ตาม
  • บัวเต็งแบะท่ายังรักชีวิตที่มิลาน
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลาง ชาลเก้ 04 แบะท่าพร้อมหวนสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หาก เอซี มิลาน สนใจดึงไปร่วมทัพ หลัง "ราชันสีน้ำเงิน" เตรียมเฉดหัวทิ้งช่วงซัมเมอร์ เผยยังรักชีวิตที่เมืองมิลาน และเตรียมตัดสินอนาคตตัวเองอีกครั้งหลังกลับจากหยุดพักร้อน
  • พลิกโผ!คล็อปป์บินคุยคุมเฟเนร์ฯ
    ดีเอชเอ สำนักข่าวของตุรกี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้าคุยกับ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อหารือเรื่องรับงานกับทีมดังในแดนไก่งวง โดยล่าสุดก็มีการเผยภาพที่เขาไปถึงสนามบินในนครอิสตันบูลด้วย ซึ่งประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็เตรียมจะเข้าพบกับ คล็อปป์ อีกครั้งเช่นกัน
  • เอางั้นเลย? โวล์ฟส์บวร์กเคลม"เดอ บรุย์น"ทุบสถิติแอสซิสต์บุนเดสฯ
    หมาป่าเมืองเบียร์อ้างว่าจอมทัพคนเก่งของสโมสรทุบสถิติแอสซิสต์สูงสุดใน 1 ฤดูกาลลงเรียบร้อยแล้ว แม้สถิติอย่างเป็นทางการนักเตะยังไม่ได้ทำลายสถิติดังกล่าวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »