ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์จนเคยตัว!กิ๊กส์รับไม่ชินผีฉลองท็อปโฟร์

แชมป์จนเคยตัว!กิ๊กส์รับไม่ชินผีฉลองท็อปโฟร์

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีคำตัดสินลงโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากเดิม 3 เกม เหลือเพียง 1 นัดเท่านั้น

ฟาเบรกาส ถูกแบน 3 นัด หลังจากที่เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามโทษฐานเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ จากกรณีที่เตะบอลไปโดนศีรษะ คริส บรันท์ ดาวเตะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 0-3 ถึงสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าว เพราะรู้สึกว่ามันรุนแรงเกินไป ซึ่งล่าสุดมันก็ประสบผลสำเร็จ ส่งผลให้โทษแบนของดาวเตะชาวสแปนิชมีผลแค่ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่ เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษาคมนี้ เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ไม่ต้องลากยาวไปจนถึงซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ดี๊ด๊า!เอฟเอลดโทษแบนเชสเหลือ1นัด
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า
  • ปืนกระสุนด้าน!แมวดำบุกยัน0-0รอดตกชั้น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไร้ความเฉียบคมในแนวรุก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ ซันเดอร์แลนด์ การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558อาร์เซน่อล 0-0 ซันเดอร์แลนด์สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้...
  • เดเคอาขอบคุณแฟนผีโหวตรางวัลให้
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" เป็นแฟนบอลที่ดีทีสุดในโลก และเขาจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมที่รับเบิ้ลทั้งจากการโหวตของแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ร่วมซูฮก แม้ปล่อยมุขว่าโค้ชที่ชื่นชอบเกมบุกอย่างเขา ไม่ปลื้มเลยที่ประตูได้รางวัลแข้งแห่งปี
  • หลุดโลก!ฟานกัลกล่าวปิดงานผีสุดมันส์มีสไตล์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสุนทรพจน์ปิดฉากงานเลี้ยงใหญ่ประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" อย่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง สรุปภาพรวมผลงานปีแรกในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างมันส์ในอารมณ์ มองเห็นภาพ แถมตบท้ายด้วยการขอเสียงปรบมือให้นักดนตรีสาวด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »