ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอหน่อยนะ!เป๊ปสัญญาปีหน้าคุมเรือแน่

รอหน่อยนะ!เป๊ปสัญญาปีหน้าคุมเรือแน่

Posted 21/05/2015 by siamsport

ดิ มาร์ซิโอ เว็บไซต์ของอิตาลี ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น สัญญาแล้วว่าจะไปเป็นนายใหญ่ให้ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2016 ซึ่งตรงกับช่วงที่เขาหมดสัญญากับ "เสือใต้" ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็เล็ง คาร์โล อันเชลอตติ กับ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้คำมั่นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเขาจะไปเป็นผู้จัดการทีมให้กับที่นั่น หลังจบฤดูกาล 2015-16 ซึ่งเป็นตอนที่เขาหมดสัญญากับ "เสือใต้" แล้ว ตามรายงานของ ดิ มาร์ซิโอ เว็บไซต์ข่าวสารของประเทศอิตาลี

เป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะแยกทางกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลนี้ทีมมหาเศรษฐีแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้องจบฤดูกาลโดยที่ไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว

ทั้งนี้ "เป๊ป" มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของ แมนฯ ซิตี้ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" หลังทั้งหมดเคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า มาแล้ว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็เล็ง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด กับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นาโปลี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเหมือนกัน เผื่อเกิดกรณีที่อดได้ กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคห์ลหวังลาสนามพร้อมแชมป์เดเอฟเบฯ
    เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ดอร์ทมุนด์ เปิดใจ อยากช่วยให้ทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ประจำซีซั่นนี้ ก่อนจะแขวนสตั๊ดไป พร้อมระบุนี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว
  • ตำรวจสอบแข้งลีกา3ฐานเล่นงานรอยส์
    ตำรวจในเมืองเดรสเดน ถึงขนาดทำการสอบสวน เดนนิส เอิร์ดมันน์ ปราการหลัง ดินาโม เดรสเดน ทีมในระดับ ลีกา 3 เยอรมัน โทษฐานที่เล่นงาน มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้รายหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน แต่ รอยส์ สุดใจบุญ เมื่อไม่คิดจะเอาเรื่องอีกฝ่ายแม้เคยโดนหยามก็ตาม
  • ริเบรี่รับชีวิตห่างเกมลูกหนังเหมือนขาดใจ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสุดเซ็งกับชีวิตที่ห่างหายจากเกมลูกหนัง และเบื่อที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ยันตอนนี้ข้อเท้าดีขึ้นแล้ว แม้ยังรู้สึกเจ็บเวลาเดินก็ตาม
  • บัวเต็งแบะท่ายังรักชีวิตที่มิลาน
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลาง ชาลเก้ 04 แบะท่าพร้อมหวนสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หาก เอซี มิลาน สนใจดึงไปร่วมทัพ หลัง "ราชันสีน้ำเงิน" เตรียมเฉดหัวทิ้งช่วงซัมเมอร์ เผยยังรักชีวิตที่เมืองมิลาน และเตรียมตัดสินอนาคตตัวเองอีกครั้งหลังกลับจากหยุดพักร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »