ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีส่อเศร้า!แฉคู่หมั้นเดเคอาเชียร์ชุดขาว

แฟนผีส่อเศร้า!แฉคู่หมั้นเดเคอาเชียร์ชุดขาว

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจของ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีผลต่ออนาคตของมือกาววัย 24 ปีจริงๆ เพราะล่าสุดมีการแฉว่าเธอถือเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ เรอัล มาดริด โดยเธอเคยมาถ่ายรูปอย่างเป็นทางการกับ "ราชันชุดขาว" ด้วย

เอดูร์เน่ การ์เซีย คู่หมั้นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นสาวกพันธุ์แท้คนหนึ่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวด้วยว่า นายทวารวัย 24 ปี อาจตัดสินใจย้ายกลับไปเฝ้าเสาในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุ โดยหนึ่งในสาเหตุของเรื่องนั้นเป็นเพราะ การ์เซีย ต้องการให้เขากลับไปอยู่กับเธอที่กรุงมาดริด

ทั้งนี้ การ์เซีย เพิ่งปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เด เคอา แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าที่จริงแล้วเธอเองถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ เรอัล หลังเธอเคยมาถ่ายภาพอย่างเป็นทางการกับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยที่ใส่ชุดแข่งของ "ราชันชุดขาว" พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ แถมยังเคยชูถ้วยแขมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และบัตรสมาชิกของสโมสรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์จนเคยตัว!กิ๊กส์รับไม่ชินผีฉลองท็อปโฟร์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า
  • สิงห์ดี๊ด๊า!เอฟเอลดโทษแบนเชสเหลือ1นัด
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ลดโทษแบนของ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เหลือแค่ 1 เกม ทำให้แข้งวัย 28 ปี จะไม่ต้องติดโทษแบนไปจนถึงซีซั่นหน้า
  • ปืนกระสุนด้าน!แมวดำบุกยัน0-0รอดตกชั้น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไร้ความเฉียบคมในแนวรุก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ ซันเดอร์แลนด์ การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558อาร์เซน่อล 0-0 ซันเดอร์แลนด์สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้...
  • เดเคอาขอบคุณแฟนผีโหวตรางวัลให้
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" เป็นแฟนบอลที่ดีทีสุดในโลก และเขาจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมที่รับเบิ้ลทั้งจากการโหวตของแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ร่วมซูฮก แม้ปล่อยมุขว่าโค้ชที่ชื่นชอบเกมบุกอย่างเขา ไม่ปลื้มเลยที่ประตูได้รางวัลแข้งแห่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »