ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ผิดหวังปืนกระสุนด้านเจาะแมวดำไม่เข้า

เวนเกอร์ผิดหวังปืนกระสุนด้านเจาะแมวดำไม่เข้า

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับแม้จะผิดหวังกับผลเสมอ ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ แต่ก็ดีใจที่ได้ 1 แต้มสำคัญ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุลูกทีมของตนพยายามบุกใส่เพื่อหวังชนะ แต่เกือบน้ำตาร่วงหลังเจอทีเด็ดสวนกลับของ "แมวดำ"

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนผิดหวังนิดหน่อยกับผลเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ยังพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้รับในแมตช์นี้

ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถเจาะแนวรับของ "แมวดำ" ได้เลยในเกมนี้ส่งผลให้จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป โดยผลเสมอถือเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะทำให้พวกเขาอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างเป็นทางการแล้ว

นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "นี่เป็นแต้มที่มีความสำคัญมากๆ แต่แน่นอนเราผิดหวังเพราะเราไม่สามารถยิงประตูได้ ซันเดอร์แลนด์ คงดีอกดีใจกับผลการแข่งขันแบบนี้ โดยพวกเขาเล่นเน้นตั้งรับแบบปลอดภัยเอาไว้ก่อน"

"ขณะที่เราเกือบแพ้ในเกมนี้เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเปิดเกมบุกเอาชนะให้ได้ เราไม่เฉียบคม ทำเกมไม่รวดเร็ว สภาพร่างกายของเราไม่ค่อยสดเท่าไร เราลงเล่นมาเกือบ 58 แมตช์ และคุณคงเห็นสิ่งนั้น (อาการล้า) แล้ว เราใช้ 3 กองหน้าลงสนาม โดยเล่นปีก 2 คน และอีกคนเป็นหน้าเป้า เราใช้ฟูลแบ็กเติมเกมบุกด้วย"

"เซบาสเตียน โกอาเตส แข็งแกร่งมากๆ และ จอห์น โอเช ก็จัดการลูกเปิดของเราได้ดีเยี่ยม เราไม่สามารถทำประตูได้เลย แม้ว่าเราจะมีโอกาสยิงถึง 28 ครั้งก็ตาม มีบางสิ่งที่ขาดหายไปเสมอ เราต้องการสิ่งพิเศษเพื่อที่จะยิงประตูในคืนนี้ เพราะพวกเขาเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นมากๆ" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-0 ซันเดอร์แลนด์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไร้ความเฉียบคมในแนวรุก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ ซันเดอร์แลนด์ การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนกระสุนด้าน!แมวดำบุกยัน0-0รอดตกชั้น
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไร้ความเฉียบคมในแนวรุก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ส่งผลให้ ซันเดอร์แลนด์ การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2558อาร์เซน่อล 0-0 ซันเดอร์แลนด์สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้...
  • เวนเกอร์ยกย่องโกเกอแล็งพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องเด็กสร้าง ว่าพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม และเชื่อว่าถ้าหากเป็นนักเตะที่เสียเงินมหาศาลซื้อเข้ามา รับรองป่านนี้มีแต่เสียงยกย่องเชิดชูว่า เก่งอย่างงั้นอย่างงี้ แต่นี่ทีมไม่ต้องเสียเงิน เพราะปั้นมากับมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »