ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กตอยชี้บาร์ซ่าเหนือชั้นกว่าม้าลายเยอะ

บิ๊กตอยชี้บาร์ซ่าเหนือชั้นกว่าม้าลายเยอะ

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรีย ชี้เปรี้ยงศึก "แชมป์ชนแชมป์" นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า จะชนะ ยูเวนตุส เหตุพรสวรรค์นักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนือชั้นกว่าพลพรรค "ม้าลาย" มากมาย พร้อมยกนิ้วชมเปาะผลงานเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ แบบไม่มีกั๊ก คุมทีมได้แจ่มแจ๋วไฉไลจริง

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย และอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกาสเปน เชื่อมั่นว่าด้วยพรสวรรค์ด้านฝีเท้าที่เหนือชั้นกว่า จะนำพาให้อดีตทีมเก่าเอาชนะ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่  เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

สตอยช์คอฟ กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ อัล ปรีเมร์ โตเก้ ในแดนกระทิงดุ ว่า "บาร์ซ่า จะชนะ พวกเขาเป็นทีมที่มีพรสวรรค์มากที่สุด" พร้อมชมเปาะการคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่เคยเล่นร่วมกันที่ คัมป์ นู ระหว่าง
ปี 1996-1998 ด้วยว่า "เขาเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจนมากๆ เขาเป็นโค้ชที่คู่ควรสำหรับ บาร์เซโลน่า แม้เขาจะได้รับผลกระทบจากการจากไปของ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า (อดีตผู้อำนวยการกีฬา) ก็ตาม เขาเป็นส่วนเติมเต็มเมื่อได้รับอำนาจในห้องแต่งตัว เขามีบุคลิก และเขาก็เคยประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะมาแล้วเช่นกัน"

สำหรับผลงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" นั้น เจ้าของแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 1992 ร่วมกับ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "เขาเป็นที่หนึ่ง เขาเป็นและจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด แต่เบื้องหลังของ เมสซี่, เนย์มาร์ และ (หลุยส์) ซัวเรซ ก็ยังมีนักเตะอีก 8 คนด้วยกันที่ทำงานร่วมกันเป็นทีม"

ส่วนเรื่องอนาคตของ อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด และกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีข่าวว่าเตรียมลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น "บิ๊กตอย" แสดงทรรศนะว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ อีเกร์ กาซียาส ถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ขณะที่ อันเชล็อตติ ก็เป็นคนดีคนหนึ่ง และเป็นโค้ชที่ดีด้วย เขาจะอยู่กับ มาดริด ต่อไป หากไม่มีอะไรประหลาดๆ เกิดขึ้นซะก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »