ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดไม่เปลี่ยน! ก็องโตเตรียมฟ้องคอสมอส หลังถูกไล่ออกเหตุชกช่างภาพ

โหดไม่เปลี่ยน! ก็องโตเตรียมฟ้องคอสมอส หลังถูกไล่ออกเหตุชกช่างภาพ

Posted 22/05/2015 by goal.com

 

อดีตศิลปินลูกหนังของปีศาจแดง เตรียมฟ้องร้องเรียกเงินก้อนโตจากทีมดังแดนลุงแซม ที่ไล่เขาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล จากเหตุไปต่อยหน้าปาปารัซซี

เอริค คันโตนา อดีตกองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก นิวยอร์ค คอสมอส เป็นเงินถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 33 ล้านบาท หลังถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอล จากเหตุการณ์ที่ไปมีเรื่องชกต่อยกับช่างภาพ เมื่อดือนมีนาคมปีก่อน

อดีตดาวตะทีมชาติฝรั่งเศส เกิดบันดาลโทสะไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับช่างภาพรายหนึ่ง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014 ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งในทีมนิวยอร์ค คอสมอส ทันที

เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ เอริค เดอะ คิง ของเหล่าแฟนผี มองว่าเขาถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม รวมถึงอดีตต้นสังกัดยังไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยจำนวน 9.6 แสนเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 32 ล้านบาท ที่ปลดเขาออกจากทีมด้วย จึงทำให้ต้องมีการฟ้องร้องกันบนชั้นศาลในที่สุด

ขณะที่ทีมงานของ นิวยอร์ค คอสมอส ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "หลังจากเขาถูกจับกุมไปในปี 2014 เราจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเขาทันที แต่เรายังไม่ได้รับการเรียกร้องใดๆอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น เราจึงของดแสดงความเห็นก่อน ณ เวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »