ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้ายมาแรง ‘โบว์’ไม่หวั่น คนดูเกลียด

ร้ายมาแรง ‘โบว์’ไม่หวั่น คนดูเกลียด

Posted 23/05/2015 by สยามบันเทิง

 

นางร้ายมากความสามารถอย่างสาว “โบว์” โชติมา นวคุณากร ที่พูดได้เลยว่าเป็นนางร้ายมาแรงในตอนนี้ เพราะผลงานละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้ เธอคือคนที่ทุกคนต้องเกลียด ทั้งสายตาจิกกัดคนดูอินกันสุดๆ ไปไหนมีแต่คนจำเธอได้ แถมยังเป็นสาวที่ถ่ายหวิวโชว์เซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ด้วยลุคที่ดูแรง แต่สาวโบว์กลับไม่เคยมีข่าวไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“หนูไม่เคยมีข่าวไม่ดี โบว์มีความสุขที่เป็นอย่างนี้ โบว์ไม่ชอบดังแล้วเดินไปไหนคนด่าโบว์อยู่ยาก นี่พูดจากใจจริงนะ จะทำข่าวก็ได้แต่เราจะอยู่แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น ที่ข่าวมันออก ทุกวันนี้ภูมิใจเดินไปไหนคนจำได้ นี่ไงดาราช่อง 3 เพราะผลงานเรา ไม่ใช่เพราะไปทำตัวเลอะเทอะ” 
และตอนนี้สาวโบว์ก็ยอมรับว่าหัวใจไม่ว่างเพราะมีคนจับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี ชื่อ “เดียร์” ทำธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งเจ้าตัวบอกคบกันมาได้ปีกว่าแฮปปี้ แถมยังไม่เคยเปิดตัวกับสื่อใด เพิ่งมาเปิดตอนหลังๆ ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า ฝ่ายชายโอเคหรือเปล่า สาวโบว์ กล่าวว่า

“ต้องโอเค (หัวเราะ) แต่ตอนหลังเปิดแล้วไง เราก็ 26 แล้วอ่ะ จะมาเจี๋ยมเจี้ยมเหมือนเด็ก 20 ก็ไม่ใช่ มันก็เป็นวัยที่ ถ้าต่อไปนี้หลังจากนี้จะเปิดทุกคนมันก็โอเค แต่ตอนเด็กเราก็ยังไม่มั่นใจ ตอนนี้ก็มั่นใจในระดับหนึ่ง เพราะว่าเค้าเป็นคนดี นิสัยดี ดูแลเราดี”
สุดท้าย ถามถึงเรื่องที่ต้องถ่ายเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ฝ่ายชายมีหวงบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวตอบแบบชัดเจนว่า

“หวงนะ แต่คนที่จะมาอยู่ข้างๆ โบว์ได้ ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ สิ่งหนึ่งที่ห้ามทำคือห้ามวุ่นวาย เยอะ โบว์จะพูดเลยเกทับปะล่ะ ถ้าไม่ให้ถ่าย ถ้าไม่ให้ถ่ายต้องเกให้เท่าหรือให้มากกว่า (หัวเราะ) ถ้าบอกอันนี้อย่ารับเลย งั้นก็จ่ายค่าตัวที่เค้าจ้างมาเลย เพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันจะต้องทำ  คือพูดเล่นๆ ตลกๆ แต่ความหมายคือเค้าต้องเชื่อในสิ่งที่เราตัดสินใจ เราทำงานอยู่ตรงนี้มา หวงจนวุ่นวายก็ไม่ใช่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ เฮ! "โรลา ทาคิซาว่า" โต้ ไม่ได้เซ็นสัญญากับเศรษฐีจีน
    นางเอก AV ดัง โพสต์ตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลฯ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเป็นผู้ช่วยเศรษฐจีนแล้ว งานนี้ทำให้หนุ่มๆ หายใจโล่งอกกันเป็นแถว!
  • อึ้งแตก!!"พิชชี่"เจอสารวัตร"โจ้"ทุ่มหนัก!! งัดบิลบอร์ดHBDย้ำยังเลิฟ
    หลังเซ็กซี่ขี้เล่น "พิชชี่"พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ควงปั๋วและแฟนเพื่อนเมื่อคืนวานนี้( 21 พฤษภาคม 2558) ในงานดิสโก้เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ของขุ่นแม่ "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย โดยนางก็ไปคว้าแขนแฟนและผัวเพื่อน หนุ่ม "แอม" พิธาน องค์โฆษิต แฟนเจ๊ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหนุ่ม"ป๊อบ" นิธิ บุญยรัตกลิน สามี"เป้ย"ปานวาด มาถ่ายรูปพร้อมแคปชั่นลงไอจี ฮี่ฮี่ ...ช่างเป็นการล้อเล่นนัลรั๊กกกก
  • ใหม่ ทำผู้ชายผิดหวังประกาศ! เก็บเต้า งดหวิวรับซัมเมอร์
    ถ้าเม้าท์มอยถึงดาราเซ็กซี่ตัวแม่ๆ เชื่อว่าต้องมีชื่อของ ใหม่ สุคนธวา ที่ทุกๆ ซัมเมอร์จะสร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือมาตลอด แต่สำหรับปีนี้สาวใหม่ประกาศพักหวิวชั่วคราว ตอนแรกก็คิดว่าแฟนหนุ่มอย่าง พี่ตรัย จะหึงหวงอะไรหรือเปล่า เพราะแว่วๆ มาว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แต่งานนี้สาวใหม่เปรยออกมาว่า ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์งานพิธีกร
  • ปัง!มาดูดิ๊ว่าดาวดวงไหนออร่าเจ้าสาวจับแปล๊บๆ
    แอะแฮ่..ว๊าบๆว้าวๆไปซูมไปส่องเซ็กซี่สตาร์มาฝากจนหลายคนบอกตาอักเสบหนักมากบ๊อย บ่อย วันนี้(22 พฤษภาคม 2558) สยามดาราขอเปลี่ยนบรรยากาศบ้างโนะ พาติ่งดาวนับล้านดวงไปด้อมๆมอง แฟชั่นโชว์ชุดเวดดิ้งอลังการที่สาวๆทุกคนไฝ่ฝันลั้ลลา FINALE WEDDING STUDIO 2015 NEW COLLECTION LE GLAMOUR

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »