ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯรับไม่มั่นใจมิลเนอร์ยืดสัญญาเรือหรือไม่

เปเยฯรับไม่มั่นใจมิลเนอร์ยืดสัญญาเรือหรือไม่

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่แน่ใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ ห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ หลังมีข่าวแข้งผู้ดีไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เรือใบสีฟ้า" และอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตนยังไม่รู้ว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปหรือไม่

 มิดฟิลด์วัย 29 ปี ที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ กับ แคปิตอล วัน คัพ อย่างละ 1 สมัย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2010 จะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่เต็มใจที่จะผูกมัดตัวเองกับการขยายสัญญาใหม่ หลังจากที่ผิดหวังกับระบบหมุนเวียนผู้เล่นภายใต้การคุมทีมของ เปเยกรินี่

อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว มิลเนอร์ ตามกฎบอสแมน ขณะที่นักเตะก็อยากลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วน เปเยกรีนี่ คาดหวังว่าอดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าแผนการของแข้งผู้ดีคืออะไร

อดีตกุนซือ บียาร์เรอัล กับ มาลาก้า กล่าวว่า "เจมส์ มิลเนอร์ จำเป็นต้องตัดสินใจว่าเขาต้องการทำอะไร นั่นเป็นเพียงส่วนของเขา ผมไม่สามารถให้คำตอบกับคุณได้ เขาขอสโมสรให้เขาได้มีเวลาตัดสินใจช่วงจบฤดูกาลนี้ เขาจะทำในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดวิสัย! อาซาร์ระบมแผลถอนฟันส่อชวดเกมปิดซีซั่น
    ปีกเบลเยียมส่อแววชวดลงรับใช้สิงห์บลูในเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันถึง 3 ซี่เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของเชลซี ส่อแววชวดลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้สูง ภายหลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันกับทันตแพทย์
  • เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อนาคตไกล อาจฟิตทันกลับมาช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ วันเสาร์หน้า เพราะว่าตอนนี้ลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว
  • ฟานกัลชี้ชอว์ย้ายซบผีเร็วเกินไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล โยกมาโม่แข้งให้ทีม "ปีศาจแดง" เร็วเกินไป เพราะการย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ยูไนเต็ด เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เชื่อว่าแข้งผู้ดีมีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นผู้เล่นชั้นยอดในอนาคต
  • เดอะค็อปว่าไง!บีร็อดยันอยู่คุมหงส์ต่อ150%
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันจะอยู่คุมทีมต่อไป 150 เปอร์เซนต์ แม้มีผลงานแย่ในซีซั่นนี้ บอกมีคิวคุยกับเจ้าของสโมสรในช่วงจบฤดูกาล แต่ก็เหมือนกับที่ทำมาตลอดทุกปี เพื่อพิจารณาถึงเรื่องแนวทางการทำงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »