ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เผยสุดมีความสุขช่วงคุมเสือเหลือง

คล็อปป์เผยสุดมีความสุขช่วงคุมเสือเหลือง

Posted 24/05/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะลาทีม เปิดใจ ตลอดการคุมทีม 7 ปีที่ผ่านมาเขามีความสุขมากๆ พร้อมขอบคุณทีมงานทุกคนของ "เสือเหลือง" ที่เขาเคยร่วมงานด้วย เชื่อ โทมัส ทูเคิ่ล คนที่จะเข้ามาทำทีมต่อ จะทำผลงานได้ดีแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกสนุกในการทำงานกับทีมตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

คล็อปป์ ทำผลงานกับการคุมทีมใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นนัดสุดท้ายได้อย่างสวยหรูด้วยการพาทีมชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเขามีลุ้นพา "เสือเหลือง" คว้าแชมป์ก่อนจะอำลาทีมด้วย หลังจากที่ ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมเจอกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้

กุนซือวัย 47 ปี เผยว่า "ช่วงเวลา 7 ปีที่เราอยู่ด้วยกันจะจบลงในสัปดาห์หน้า นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้อยู่ด้วยกันในสนามแห่งนี้ ซึ่งมันกลายเป็นบ้านของผมไปแล้ว ผมสนุกกับทุกวินาทีที่ได้อยู่ที่นี่ ทั้งในสนามนี้และในสโมสร เราโชคดีมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ในปี 2008 มันเป็นสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายต่างก็ได้ประโยชน์"

"ผมจะนำเอาความทรงจำที่ดีที่สุดหลายอย่างไปพร้อมกับผม ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนของสโมสร มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมทำงานกับพวกคุณ มันถือเป็นเกียรติที่ได้ทำงานให้กับสโมสรนี้" คล็อปป์ เปิดใจ

กุนซือชาวเยอรมันเชื่อด้วยว่า โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือที่จะเข้ามารับงานต่อจากเขานั้น จะช่วยพัฒนา ดอร์ทมุนด์ ได้ดีแน่นอน "ผมขอแนะนำพวกคุณว่าอย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับโค้ชคนใหม่เลยนะ มันจะทำให้ความทรงจำที่ดีๆ ลดลง เขาจะสร้างอนาคตที่ยอดเยี่ยมได้แน่ แต่อันดับแรกเรามีเกมนัดชิงชนะเลิศที่ เบอร์ลิน รออยู่ ขอบคุณทุกคนสำหรับทุกอย่าง แล้วเจอกันนะ ในที่ไหนสักที่หนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาไหล!แฟนเสือเหลืองทำป้ายลาคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการอำลาจากสาวก ดอร์ทมุนด์ แบบซึ้งกินใจจนแทบน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว หลังแฟนบอล "เสือเหลือง" ทำป้ายขนาดใหญ่ให้เขาในเกมที่ทีมชนะ เบรเมน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฉลองแชมป์!พี่เสืออัดไมนซ์2-0ส่งท้ายซีซั่น
    ปิดฉากซีซั่นสมบูรณ์ แบบ !! "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุด เปิดบ้านไล่อัด ไมนซ์ ไปแบบเบาะๆ 2-0 เก็บ 3 คะแนน รวมมีทั้งหมด 79 แต้มทิ้งห่างอันดับสอง ''หมาป่าเมืองเบียร์'' โวล์ฟสบวร์ก ถึง 10 คะแนน
  • ส่งท้ายคล็อปป์!ดอร์ทฯไล่ขย้ำเบรเมน3-2
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มส่งท้ายซีซั่นได้อย่างดุดัน เปิดบ้าน ไล่อัด "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2 เก็บ 3 แต้มเต็ม จบซีซั่นด้วยอันดับ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เลวานเดือดพี่เสือโดนหยามเป็นหมูสนาม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เดือดจัดหลังต้นสังกัดถูกหยามเป็นหมูสนาม เหตุ 4 เกมหลังสุดแพ้รวด ชี้ "เสือใต้" คือแชมป์ตัวจริง พร้อมแจงเหตุการณ์วิวาท เยโรม บัวเต็ง ในการซ้อม เป็นแค่ความเข้าใจผิดที่เคลียร์กันเข้าใจดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »