ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีกระตุ้นยูเว่ซิวชปล.ปิดท้าย

อัลเลกรีกระตุ้นยูเว่ซิวชปล.ปิดท้าย

Posted 24/05/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นต้นสังกัดซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หลังเพิ่งเอาชนะ ลาซิโอ ซิวถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาครองเมื่อวันพุธ ยก "อินทรีฟ้า-ขาว" เล่นเยี่ยม แต่ "เจ้าม้าลาย" ก็ทำได้ดีเช่นกัน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งเอาชนะ ลาซิโอ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของนัดชิงชนะเลิศศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเว่ ตกเป็นรองเมื่อ สเตฟาน ราดู ยิงให้ ลาซิโอ ขึ้นนำ แต่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็มาตีเสมอให้ทีม จนต้องต่อเวลาพิเศษ และ อเลสซานโดร มาตรี้ ก็มาเป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์โคปา อิตาเลีย หลังจากที่คว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ไปครองถ้วยหนึ่งแล้ว

ล่าสุด อัลเลกรี ก็ออกมากระตุ้นให้แข้ง ยูเว่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ เพื่อคว้า 3 แชมป์มาครอง

"ลาซิโอ เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม มันเป็นนัดชิงที่สมราคา และเรารู้ว่านี่จะแตกต่างจากเซเรีย อา เราทำได้ดีและพวกเขาก็ทำได้ดี พวกเขาโชคร้ายที่ยิงชนเสา 2 ครั้งในจังหวะเดียวกันและเราก็โชคดีกับหนึ่งในประตูของเรา ฟุตบอลทำให้เกิดเหตุการณ์ ก่อนหน้าพวกเขายิงชนเสาเราก็มีโอกาสดีอยู่ 2 หรือ 3 ครั้งที่ทำไม่ได้"

"พวกเขาดุดันมากในครึ่งแรก ขณะที่เราก็ทำได้ดีกว่าหลังจากช่วงพักครึ่งและน่าที่จะมีความเฉียบคมมากกว่านี้ เพราะมีอยู่ 2 หรือ 3 ครั้งที่เราจ่ายช้าเกินไปเมื่อบุกไปถึงหน้าประตูคู่แข่ง ผมต้องพูดว่ามันไม่ง่ายสำหรับนักเตะที่จะคว้าสคูเด็ตโต้และโคปปา อิตาเลีย ตอนนี้เราจะพยายามคว้าแชมป์ที่ 3" อัลเลกรี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »