ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ด่วน!เปเรซแถลงปลดคาร์โลเรียบร้อยแล้ว

ด่วน!เปเรซแถลงปลดคาร์โลเรียบร้อยแล้ว

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันได้สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมแล้ว รับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย แต่เพื่อความเหมาะสม และเพื่อให้ทีมก้าวเดินต่อไปในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันได้สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมแล้ว รับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย แต่เพื่อความเหมาะสม และเพื่อให้ทีมก้าวเดินต่อไปในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า พร้อมขอบคุณ "อันเช่" กับการทำงานหนักตลอด 2 ปียันที่นี่จะยังเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของเขาตลอดไป

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยัน คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ถูกสั่งปลดจากการกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์รายการใดได้เลยในฤดูกาลนี้

"คาร์เล็ตโต้" เข้ามากุมบังเหียน เรอัล เมื่อฤดูกาล 2013-14 และนำทีมประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโกปา เดล เรย์ อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ อันเชลอตติ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ส่งผลให้เขาต้องโบกมือลาทีมไปอย่างเจ็บปวด

เปเรซ กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "ผมขอยืนยันกับพวกคุณว่าบอร์ดบริหารได้ทำการตัดสินใจอย่างเหมาะสมในการปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่โค้ชของ เรอัล มาดริด มันเป็นการตัดสินใจที่แสนยากลำบากสำหรับบอร์ดบริหาร แน่นอนนี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดเพื่อทีม"

"คาร์โล อันเชลอตติ  เอาชนะใจบอร์ดบริหาร, ตัวผม และแฟนบอล รวมทั้งเขาได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของเราแล้วตอนนี้ เพราะเขาทำให้เราได้แชมป์สมัยที่ 10 (แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ หรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เรารู้ว่าผู้คนในเรอัล มาดริด มีความต้องการในสิ่งที่ดีที่สุด และมีความต้องการสูงมากๆ ดังนั้นเราจะต้องก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่"

"เราพยายามทำในสิ่งที่ทำให้แฟนบอลรวมทั้งสมาชิของสโมสรของเราพอใจ และมีความสุขมากที่สุด ผมอยากจะขอบคุณ คาร์โล อันเชลอตติ สำหรับช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และบอกกับเขาว่าที่นี่จะเป็นเหมือนบ้านของเขาตลอดไป" เปเรซ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว
    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด โทษฟ้าโทษฝนว่าความโชคร้ายและโรคเดี้ยงมีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทีมนำบทเรียนมาปรับใช้และทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า
  • ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว
    มิดฟิลด์อินทรีเหล็กเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมเป็นเพราะไม่ได้รับความเชื่อใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ
  • โอเดการ์ดปลื้มลงนัดแรกสร้างประวัติศาสตร์เลย
    มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด สุดปลื้มที่ได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีม พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย รับตื่นเต้นเล็กน้อยที่ต้องเล่นในสนามที่มีแฟนเยอะ
  • เอ๊ะยังไง!โด้ควงนางแบบดังผู้ดีดูเอฟวัน
    จับตามองอย่ากะพริบ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปเป็นแขกวีไอพีชมศึก เอฟ วัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ร่วมกับ คาร่า เดเลวีน นางแบบคนสวยชาวเมืองผู้ดี หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ "ราชันชุดขาว" ถล่ม เคตาเฟ่ 7-3 ในเกม ลา ลีกา นัดปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »