ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บจี๊ด!เมอร์สันจวกหงส์พลาดมหันต์ทิ้งสตีวี่จี

เจ็บจี๊ด!เมอร์สันจวกหงส์พลาดมหันต์ทิ้งสตีวี่จี

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

พอล เมอร์สัน อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ แรงไม่ใช่เล่นบอก ลิเวอร์พูล โง่เองที่ปล่อย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมออกไป ชี้ "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา และเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส การทิ้งผู้เล่นแบบนี้ไปทำเอาตนอึ้งไปเลย

พอล เมอร์สัน ตำนานมิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดแทงใจดำสาวก "เดอะ ค็อป" ระบุ ลิเวอร์พูล ทำผิดพลาดมหันต์ที่ปล่อย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจโบกมือลาสโมสรที่ตามเชียร์ตั้งแต่เยาว์วัย เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่กับ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับเรื่องนี้ เมอร์สัน เชื่อว่า เจอร์ราร์ด แม้จะอายุ 34 ปี แต่ก็ยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" ซึ่งน่าเสียดายมากๆ ที่พวกเขาปล่อย "สตีวี่จี" ออกไป "เขายังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา และเป็นคนทำประตูมากที่สุดของพวกเขาด้วย"

"ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาจะไม่ยอมเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้ เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก และพวกเขาไม่มีนักเตะระดับเวิลด์ คลาส แบบนี้อยู่ในทีมแล้ว เขาเป็นนักเตะระดับโลกของพวกเขา การปล่อยเขาออกไปเป็นเรื่องที่ผมไม่เข้าใจจริงๆ" เมอร์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์นานเดซสะดุ้ง!อาจโดนแบนฐานต่อยโจนส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษอาจสั่งแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอก ฮัลล์ ย้อนหลัง โทษฐานที่เขาเล่นนอกเกมด้วยการต่อยท้อง ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยโทษแบนของเขามีโอกาสอยู่ที่ 3 เกม หรือมากกว่านั้น
  • 10 เกมคลาสสิคพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลี ก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 ปิดฉากลงไปเรียบร้อย ซึ่งก็ได้บทสรุปต่างๆมากพอสมควร ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จองล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นเกือบหนึ่งเดือน
  • แฟนหงส์กลุ้ม!โอริกี้ติดทีมยอดแย่ลีกเอิง
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล โดน เลกิ๊ป เลือกติดทีมยอดแย่ของ ลีก เอิง ในซีซั่น 2014-15 หลังทำประตูในลีกได้แค่ 8 ลูกจากการลงสนาม 33 เกม
  • ผีสูญเงินอื้อต่อการสับไก1ครั้งของฟัลเกา
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งส่งตัวกลับไปให้ โมนาโก ฟอร์มแย่สุดๆ เมื่อเขาลองยิงเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง จนทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเสียเงินถึง 432,432 ปอนด์ ต่อการสับไกยิง 1 ครั้งของแข้งวัย 29 ปี รวมถึงเสียไป 4 ล้านปอนด์ต่อ 1 ประตูของ "เอล ติเกร" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »