ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้

โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้

Posted 26/05/2015 by siamsport

อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ กองเชียร์ 2 คนของ โรม่า โดนแทงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่อาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด

 แฟนบอล 2 คนของ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกแทงระหว่างอยู่นอกสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ก่อนหน้าที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ 2-1 ในเกมลีกฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อันซ่า สำนักข่าวดังของแดนมะกะโรนี

ไม่มีการระบุเป็นที่แน่ชัดว่าคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นกองเชียร์ของ ลาซิโอ หรือไม่ แต่ตอนนี้สาวก "จัลโล่รอสซี่" ทั้ง 2 คนถูกพาตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรายงานว่าอาการของพวกเขาไม่ได้อันตรายถึงชีวิตแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ โรม่า การันตีการเป็นอันดับ 2 พร้อมได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติเป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ ลาซิโอ ต้องไปแย่งอันดับ 3 ซึ่งเป็นโควตาลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบเพลย์ออฟกับ นาโปลี ในนัดสุดท้าย ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าโรมซิวตั๋วชปล.!บุกขย้ำอินทรีฟ้าขาว2-1
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า คว้าตำแหน่งรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วน ลาซิโอ ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นาโปลี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนแห้ว!ดิบาล่าคอนเฟิร์มโยกซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    ความหวังในการไล่ล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล กลายเป็นหมัน หลังหัวหอก ปาแลร์โม่ ยืมยันเตรียมโยกล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 28 ล้านปอนด์
  • โทนี่รับอยากได้โกลเด้นบู๊ทหลังขึ้นนำดาวซัลโว
    ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง เฮลลาส เวโรน่า รับจะแฮปปี้มากหากสอยรางวัล "โกลเด้น บู๊ท" ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ มานอนกอดได้สำเร็จ หลังเพิ่งเหมา 2 เม็ดเกมเจ๊า ปาร์ม่า เมื่อวันอาทิตย์ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ แล้ว
  • กัลเลียนี่ยันไปมาดริดจริงแต่ปัดตอบเรื่องอันเช
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ปัดตอบจะเดินทางไปกรุงมาดริด เพื่อทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กลับมาเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ตามที่เป็นข่าว พร้อมแย้มอาจจะไปขอซื้อผู้เล่นของ "ราชันชุดขาว" หรือ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »