ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่าจะมีวันนี้!ศิลาน้ำตาคลอได้ติดทีมชาติไทย

กว่าจะมีวันนี้!ศิลาน้ำตาคลอได้ติดทีมชาติไทย

Posted 26/05/2015 by goal.com

 

แบ็คขวาราชบุรีกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อทราบข่าวถูกเรียกตัวติดทีมชาคิไทย พร้อมเผยเรื่องราวอดีตเจออุบัติเหตุหนักจนเกือบเลิกเล่นฟุตบอล

ศิลา ศรีกำปัง แบ็คขวาจอมบุกของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าตนเองรู้สึกดีใจจนแทบกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่หลังทราบว่าได้โอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต

ดาวเตะวัย 26 ปีมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่อยู่กับราชันมังกรพร้อมทำผลงานได้อดีจนเตะตา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ใส่ชื่อเป็น 1 ใน 6 แข้งที่เรียกมาเสริมทีมชุดคัดบอลโลก นัดที่สอง ที่จะบุกไปเยือนไต้หวัน

"นี่ถือเป็นครั้งแรกของผมกับทีมชาติไทยเลย ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ตอนรู้ข่าวน้ำตาผมเกือบไหลเลยครับ" ศิลากล่าวเปิดใจ

"ที่ผ่านมาผมคิดว่าผมพัฒนาตัวเองในราชุบรีมาอย่างต่อเนื่องและแสดงให้คนอื่นเห็นแล้วว่าผมเองก็มีศักยภาพมากพอเช่นกัน ซึ่งหวังว่าผมจะรักษาโอกาสติดทีมชาติไปนานๆครับ"

ศรีกำปังผู้น้องเผยต่อว่า "ตอนเด็กเองผมเกือบเลิกหวังที่จะเป็นนักฟุตบอลเหมือนกันนะ เพราะตอนนั้นผมรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ช่วงนั้นก็เกือบพลาดไป แต่ผมก็กลับมาใหม่และลองสู้กับมันอีกครั้ง และก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยก็ว่าได้"

"การติดทีมชาติครั้งนี้ก็หวังจะทำผลงานให้ดีเพื่อให้เป็นที่รู้จักของแฟนบอลมากขึ้น ผมเองก็ตั้งเป้าว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดและติดทีมชาติชุดนี้ไปนานๆครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »