ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าเดลเชื่อยูเว่-บาร์ซ่าโอกาสซิวชปล.พอๆกัน

น้าเดลเชื่อยูเว่-บาร์ซ่าโอกาสซิวชปล.พอๆกัน

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนาน ยูเวนตุส เชื่ออดีตต้นสังกัดมีโอกาสพอๆ กับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับ "เจ้าบุญทุ่ม" สุดอันตราย โดยเฉพาะในแนวรุก แต่ "เจ้าม้าลาย" ก็มีเกมรับเหนียวแน่น และสามารถพังประตูได้เช่นกัน

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานนักเตะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดมีโอกาสพอๆ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ยูเว่ จะพบกับศึกหนักในการฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า ที่กรุงเบอร์ลิน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นการเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 12 ปีของ "เจ้าม้าลาย" และ เดล ปิเอโร่ ก็เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดไม่เป็นรอง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

"มันมีโอกาสพอๆ กัน บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเรื่องความสามารถส่วนบุคคล โดยเฉพาะในแนวรุก พวกเขาอันตรายมากๆ พวกเขาแข็งแกร่งมาก และพวกเขาก็เข้าชิงชนะเลิศอย่างง่ายดาย ยูเวนตุส เอาชนะแชมป์เก่า เรอัล มาดริด และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่รัดกุมมากและแข็งแกร่งมาก พวกเขารู้วิธีป้องกันและวิธียิงประตู ในรอบชิงชนะเลิศ แรงกระตุ้นจะมีความสำคัญมาก" เดล ปิเอโร่ กล่าว

 ดาวซัลโวตลอดกาล ยูเว่ ยังเผยอีกว่า เขาหวังที่จะค้าแข้งต่อไปแม้ว่าตอนนี้อายุล่วงเลยมาถึง 40 ปีแล้วก็ตาม

"ผมจะเล่นต่อไปหรือเปล่า? ผมไม่รู้ ผมเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในอินเดียกับการเปิดตัวลีก ผมยังคงทำงานต่อไป ผมทำตามโปรแกรมการฝึกซ้อมและยังอยู่ในสภาพที่ดี มันมีเกมอุ่นเครื่องให้เล่นในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้สำหรับแมตช์การกุศลและเราจะได้รู้กัน"

"สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ ในหัวใจผมผมอยากเล่นต่อไป เราต้องรอดูว่าผมสามารถหาสถานการณ์ที่เหมาะสมได้หรือไม่ ตัวเลือกที่ผมมีในตอนนี้ไม่เหมาะกับผมในเวลานี้ มันมีสถานที่ต่างๆ ในโลกที่ผมอาจไป แต่มันก็ยังมีการพิจารณาเรื่องอื่นๆ ด้วย รวมถึงครอบครัว ดังนั้น ผมขอโทษคนที่สนใจผม แต่บางทีผมอาจจะหาสถานการณ์ที่เหมาะสมได้ใน 1 หรือ 2 เดือนนี้"

 "ผมได้คุยกับทีมต่างๆ ในสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมมีข้อเสนอที่จริงจัง แต่โชคร้ายที่เราไม่สามารถหาสถานการณ์ที่เหมาะสม ด้วยหลายๆ เหตุผล อาชีพของผมไม่เหมือนใคร เกือบ 20 ปีกับทีมเดียว มันยาก ใครจะรู้ บางทีเวลานั้นอาจมาถึง เราจะได้รู้กัน" เดล ปิเอโร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งหงส์หม่ำมื้อค่ำฉลอง10ปีแชมป์ชปล.
    วันวานยังหวานอยู่! หลุยส์ การ์เซีย อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพนัดรวมพลอดีตเพื่อน "หงส์แดง" ทั้ง วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, ดีทมาร์ ฮามันน์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มารับประทานอาหารค่ำเพื่อฉลองครบ 10 ปีที่ร่วมใจสู้จนช่วย "หงส์แดง" คว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการพลิกโค่น เอซี มิลาน ได้สำเร็จ
  • อัลเลกรีกระตุ้นยูเว่ซิวชปล.ปิดท้าย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นต้นสังกัดซิวทริปเปิ้ลแชมป์ หลังเพิ่งเอาชนะ ลาซิโอ ซิวถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาครองเมื่อวันพุธ ยก "อินทรีฟ้า-ขาว" เล่นเยี่ยม แต่ "เจ้าม้าลาย" ก็ทำได้ดีเช่นกัน
  • บิ๊กตอยชี้บาร์ซ่าเหนือชั้นกว่าม้าลายเยอะ
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรีย ชี้เปรี้ยงศึก "แชมป์ชนแชมป์" นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลน่า จะชนะ ยูเวนตุส เหตุพรสวรรค์นักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนือชั้นกว่าพลพรรค "ม้าลาย" มากมาย พร้อมยกนิ้วชมเปาะผลงานเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ แบบไม่มีกั๊ก คุมทีมได้แจ่มแจ๋วไฉไลจริง
  • IN NUMBERS: 10 ทีมใจป้ำจ่ายค่าเหนื่อยแพงสุดลีกท็อปยุโรป
    จากการสำรวจบรรดาบิ๊กทีมวงการลูกหนังที่มีค่าเหนื่อยเฉลี่ยต่อหัวรายสัปดาห์สูงสุดนั้น ปรากฏว่าทีมที่มาวินอันดับหนึ่งคือ "เดอะ ปารีสเซียง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »