ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอเสียบ!กลัดบัคเล็งฉกนาอิงโกลันเสริมกลาง

รอเสียบ!กลัดบัคเล็งฉกนาอิงโกลันเสริมกลาง

Posted 26/05/2015 by siamsport

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พร้อมกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่อง อาแอส โรม่า ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลัง กายารี่ กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" บรรลุข้อตกลงเรื่องสิทธิในตัวนักเตะไม่ได้

ทีม "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมกระโจนร่วมวงล่าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแอส โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอน เนื่องจาก "จัลโลรอสซี่" กับ กายารี่ ที่เป็นเจ้าของร่วมในตัวเขา ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

 ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" และ "ชาวเกาะ" เป็นเจ้าของของกองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ร่วมกัน อย่างไรก็ตาม โรม่า มีความต้องการที่จะซื้อสิทธิในตัวอีกครึ่งหนึ่งของนักเตะจากกายารี่ ซึ่งทันทีที่ได้สิทธินั้นมา สถานการณ์เรื่องสัญญาของเขาก็จะมีความชัดเจน และตามข่าวจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ระบุว่า "สิงห์หนุ่ม" ติดต่อเอเยนต์ของ นาอิงโกลัน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อนักเตะร่วมทีม และจะลงมือทันทีที่นักเตะย้ายทีมได้

ทั้งนี้ กลัดบัด ได้สิทธิไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ หลังจากจบอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา และดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการเสริมความแกร่งในแดนกลาง และมองว่า นาอิงโกลัน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่เข้ากับเป้าหมายของพวกเขา แต่ปัญหาคือนักเตะเคยมีข่าวกับทีมใหญ่ๆ เพียบ หนึ่งในนั้นคือข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เชื่อเป๊ปนำพี่เสือพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร พัฒนาทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของตำนานโค้ชจุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยกย่องเป็นสุดยอดเทรนเนอร์ตัวจริง และจะสร้างประวัติศาสตร์ได้เหมือนกับ ไฮย์เกส
  • ตัวแทนยันฟาร์ทไม่กลับอาแจ็กซ์
    ตัวแทนของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยแข้งในคาถาไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ อดีตต้นสังกัดเก่า อย่างแน่นอนแล้ว หลังกำลังหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก อยู่ร่อมร่อ รับยังบอกไม่ได้ปลายทางต่อไปคือแห่งหนตำบลใด
  • ม้าขาวตั้งซอร์นิเกอร์นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่
    อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำหน้าที่แทน ฮูป สตีเฟ่นส์ ที่โดนปลดออกไป
  • ม้าขาวปลดสตีเว่นส์พ้นงานกุนซือแม้รอดตกชั้น
    ฮูบ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาวดัตช์ กลายอดีตนายใหญ่ สตุ๊ตการ์ท แล้ว หลังถูกสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ แม้ทำภารกิจนำต้นสังกัดอยู่โลดแล่นในบุนเดสลีกาซีซั่นหน้าต่อไปได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »