ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชิชากลับผีหลังชุดขาวปัดเซ็นถาวร

ชิชากลับผีหลังชุดขาวปัดเซ็นถาวร

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน เตรียมกลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรมาล่าตาข่ายในในซีซั่นหน้าแล้ว

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสแล้ว ทำให้นักเตะต้องย้ายกลับมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแท้จริงในช่วงซัมเมอร์นี้

"ชิชาริโต้" ลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในทุกรายการซีซั่นนี้ไป 33 นัด ยิง 9 ประตู ซึ่งส่วนใหญ่ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในฐานะตัวสำรอง หลังย้ายมาจาก "ปีศาจแดง" แบบยืมตัว 1 ซีซั่นเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่สุดท้าย แชมป์ยุโรป 10 สมัย ก็ตัดสินใจไม่คว้าหัวหอกทีมชาติเม็กซิโก มาลั่นสกอร์ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบถาวรแน่นอนแล้ว และจะต้องกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม "เจ้าถั่วน้อย" อาจกลับมาเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ "เร้ด เดวิลส์" ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องการมีตัวเลือกในแนวรุกมากขึ้นสำหรับลุยศึกหนักฤดูกาล 2015-16 แม้จะมี 2 ทีมผู้ดีอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พร้อมคว้าดาวยิงวัย 26 ปี ไปใช้งานต่อก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันพร้อมขายเบล-เบนซ์นำเงินซิวกุน-เดเคอา
    บิ๊กดีล! "อาส" กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เพื่อนำเงินไปเป็นทุนเพื่อสู่ขอ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า โดย "โลส บลังโกส" ชั่งใจที่จะดึงทั้ง "กุน" กับ เด เคอา ในราคารวมกันสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • หงส์เซ็ง!อิยาร์ราเมนดี้ลั่นจะอยู่ราชันต่อไป
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันยังแฮปปี้และจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้โอกาสมากนักและกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ลงให้ต้นสังกัด เนื่องจากมีสตาร์เวิลด์คลาสล้นทีม
  • มอยส์ย้ำคุมโซเซียดาดต่อล้านเปอร์เซ็นต์
    เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยืนยันเสียงดังฟังชัดว่า เขาไม่มีแผนจะกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวกับ เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล เผยหากอยากอยู่ อังกฤษ คงไม่มาทำงานในสเปนตั้งแต่แรก ย้ำชัด ต้องการเรียนรู้ และสั่งสมประสบการณ์ในลีกใหม่ๆ และตอนนี้เขาก็มีความสุขดีใน ซาน เซบาสเตียน
  • บาร์ซ่าเล็งซิวเบลเลริน-มานกีโญ่แทนอัลเวส
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ตีข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการกระชาก ฆาบี มานกีโญ่ ของ แอต.มาดริด กับ เฮคเตอร์ เบลเลริน ของ อาร์เซน่อล คนใดคนหนึ่งมาทดแทน ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่จะย้ายออกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตอนหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »