ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มือกาวจีนพลาด!หยิบน้ำดื่มจนเสียประตู

มือกาวจีนพลาด!หยิบน้ำดื่มจนเสียประตู

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

 

ซุย เว่ยจี๋ นายทวาร ฉงกิ้ง หลี่ฟาน ได้บทเรียนครั้งสำคัญถึงเรื่องที่ต้องมีสมาธิกับการเล่นอยู่ตลอดเวลา เมื่อล่าสุดเขาดันเสียประตูแบบง่ายๆ เพราะหันไปหยิบน้ำดื่มตอนที่ เหลียวหนิง หงอหวิน ได้ลูกฟรีคิก ทำให้ เหลียวหนิง ทำประตูตีเสมอได้จากการเล่นเร็ว ชนิดที่ ซุย ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกมมันเริ่มเล่นกันต่อแล้ว

ซุย เว่ยจี๋ ผู้รักษาประตู ฉงกิ้ง หลี่ฟาน สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อาจจะจำความผิดพลาดในครั้งนี้ไปจนวันตาย เมื่อเขาทำให้ทีมเสียประตูเพราะหันไปหยิบขวดน้ำมาดื่ม ในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน เหลียวหนิง หงอหวิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 84 ของเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ ฉงกิ้ง นำอยู่ 1-0 นั้น เจ้าถิ่นมาได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ และด้วยความที่คิดว่าคู่แข่งคงต้องใช้เวลานานกว่าจะเล่นลูกฟรีคิก ซุย จึงไปหยิบขวดน้ำที่วางอยู่ใกล้ๆ มาดื่มอย่างสบายอารมณ์

อย่างไรก็ตาม การกระทำนั้นส่งผลรายกับเขาเต็มๆ เพราะเจ้าบ้านเล่นเร็วทันที จนทำให้ ติง ไฮ่เฝง กองกลางของ เหลียวหนิง ได้หลุดเข้าไปแบบเดี่ยวๆ ก่อนจะส่งบอลเข้าปากประตูที่ไม่มีใครยืนป้องกันอยู่ ส่งผลให้ ซุย ถึงกับอึ้งตอนหันมาเห็นว่าบอลมันเข้าไปนอนในก้นตาข่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยเขายังเพิ่งยกน้ำดื่มอยู่เลย และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกมมันเล่นกันต่อแล้ว

ท้ายที่สุดเกมก็จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดยนี่ถือเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายสำหรับ ฉงกิ้ง เพราะมันทำให้พวกเขามีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

ทั้งนี้ ซินหัว สำนักข่าวในแดนมังกรรายงานว่า ซุย โดนต้นสังกัดปรับเงินเป็นจำนวน 50,000 หยวน (ประมาณ 271,970 บาท) เพื่อเป็นบทลงโทษจากความผิดพลาดในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »