ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งซีเกมส์งดซ้อมเย็นลงสระคลายกล้ามเนื้อ

แข้งซีเกมส์งดซ้อมเย็นลงสระคลายกล้ามเนื้อ

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซืองดซ้อมมื้อแรก เพื่อให้นักเตะได้พักเต็มที่จากการเดินให้ลงสระคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น โดยในส่วนที่พักต่างบ่นกันอุบ เนื่องจากห้องคับแคบ และอาหารการกินไม่ถูกปากแถมโรงแรมเข้มไม่ให้นำอาหารเข้าไปรับประทานเองด้วย ขณะเดียวกันฝนถล่มเกาะสิงคโปร์กุนซือไทยหวั่นจะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขัน และการซ้อมช่วงโค้งท้าย ทำให้นักเตะเสียสมาธิได้ ส่วนเรื่องสนามซ้อมหนานยางโพลีเทคนิค ได้สั่งทีมงานเดินทางไปเช็กให้ละเอียดหวั่นเจ้าวางยา นอกจากนี้ยังกำชับลูกทีมทุกคนห้ามพูดคุยกับบุคคลแปลกหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะหวั่นเกิดเรื่องไม่ดี

                           ปกรณ์-พีระพัฒน์ ลั่นพร้อมลงสนามแล้ว

เจ้าบาส"; ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มิดฟิลด์ริมเส้นของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ออกมาเปิดเผยความพร้อมหลังเดินทางมาถึงสิงคโปร์ ว่า สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะลงสนาม แต่จากการเดินทางก็มีล้าอยู่บ้างแต่ไม่มีปัญหา ส่วนเกมแรกกับลาวก็คิดว่าถ้าไม่ประมาทสู้ได้แน่และจะชนะได้แน่นอน ส่วน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายของทีมก็เผยว่า ตนเองนั้นพร้อมที่จะแข่งแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในช่วงที่ผ่านมาเพราะต้องเล่นกับทีมชุดใหญ่ แต่ก็ไม่หนักใจอะไรและไม่หวั่นทีมใดๆ ที่จะต้องเจอด้วย แต่ก็ไม่ประมาทจะพยายามทำให้ดีที่สุด

                          กัปตัน ";ตังค์"; กระตุ้นเพื่อนมั่นใจผ่านลาว

สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมซีเกมส์จากค่าย ";กิเลนผยอง"; เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็แสดงความมั่นใจว่าทุกคนพร้อมแล้ว เหลือเพียงปรับแท็กติกอีกเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนเกมนัดแรกจะไม่ประมาทลาวแน่น แต่เชื่อว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้แน่นอน ในฐานะที่ตนเองเป็นกัปตันก็จะพูดกระตุ้นเพื่อนอยู่เสมอ และคอยคุยกับทุกคนเพื่อให้รวมใจกันเป็นหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนก็มีความมุ่งมั่นคึกคักกันดี

ผมเองในฐานะกัปตันทีมก็พยายามทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของโค้ชและทีมงานในการประสานกับเพื่อนๆ ทุกคนตลอดผมจะพยายามคุยและพูดให้กำลังใจและช่วยให้ทุกคนสร้างความกระหายในเกมแรก และดูเหมือนว่าเพื่อนก็อยากลงสนามแล้ว";

                         เย็นงดซ้อมลงสระคลายกล้ามเนื้อ

ในช่วงเย็นทีมชาติไทยที่ไม่มีการฝึกซ้อมแต่มีการผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการเดินทาง ทางโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือซีเกมส์ก็ได้นำนักเตะมาลงสระที่อยู่อีกฟากของที่พักภายใต้การดูแลของ แอนดี้ ชลิงเกอร์ นักฟิตเนสกายภาพ ซึ่งก็ได้นำนักเตะลงยืดในท่าต่างๆ ประมาณ 40 นาที  โดยทางแอนดี้ก็ได้เผยกับทีมข่าวฟุตบอลสยามว่า เท่าที่สังเกตเห็นนักเตะยังมีอาการล้าเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าทุกคนสามารถฟื้นร่างกายได้ดีขึ้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทุกคนจะกลับมาฟิตหายจากอาการล้าในสภาพที่พร้อมลงสนามไม่เกินพรุ่งนี้แน่นอน


   
                        หวั่นเล่ห์สนามซ้อมกำชับทีมงานเช็กละเอียด

ทว่าอย่างไรก็ตามโปรแกรมการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย 27 พ.ค. จะงดซ้อมมื้อเช้า จะออกเดินทางไปซ้อมในช่วงเย็นที่สนามโรงเรียนนานาชาติหนานยางโพลีเทคนิค เวลา 17 .00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทางโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ ได้เผยว่า เท่าที่ทราบเป็นโรงเรียนนานาชาติด้วย อยู่ห่างจากที่พักประมาณ 10 กม. ก็ถือว่าไม่ไกลจนเกินไปสำหรับประเทศสิงคโปร์ แต่ตนเองยังไม่เห็นสภาพสนาม ทว่าเชื่อมั่นเป็นโรงเรียนระดับนานาชาติก็น่าจะมีคุณภาพที่ดี แต่ก็กำชับให้ทีมงานที่จะเดินทางไปถึงก่อนสำรวจสนามให้ดีทุกพื้นที่ก่อนซ้อมแล้ว

                        ฝนตกหวั่นกระทบโปรแกรมและแข้งป่วย


ในขณะที่นักเตะกำลังลงสระคลายกล้ามเนื้อกันอยู่นั้นก็ได้มีฝนเทลงมา ทำให้ทำทางโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ สั่งลูกทีมขึ้นจากสระทันที เพราะเกรงว่าจะไม่สบาย พร้อมกันนี้ยอมรับว่าเห็นสภาพอากาศแบบนี้แล้วก็กังวลใจเช่นกัน เนื่องจากที่ประเทศสิงคโปร์ที่ตนเองเคยมาค้าแข้งอยู่กว่า 5 ปีหากช่วงใดมีฝนตกก็มักจะตกติดต่อกันและในเวลาเดียวกันด้วย ซึ่งอาจจะส่งผลต่อโปรแกรมเวลาการแข่งขัน ซึ่งจะทำให้โปรแกรมของทีมชาติไทยอาจจะต้องปรับตามไปด้วย และจะทำให้นักเตะต้องวุ่นวายพาให้หงุดหงิดไม่มีสมาธิในการลงสนามได้

พร้อมกันนี้ได้สั่งกำชับลูกทีมทุกคนจะต้องดูแลสุขภาพให้ดี เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงแล้วมีฝนตกเช่นนี้หวั่นนักเตะไม่สบายในช่วงโค้งสำคัญ

                             พากันบ่นอาหารโรงแรมไม่ถูกปาก

 เรื่องของอาหารซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยเสริมพละกำลังความแข็งแกร่งให้กับนักตะ ทว่ากับทีมชาติไทยนั้นทางโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือของทีมก็เผยว่า ได้รับการบอกกล่าวจากนักเตะส่วนใหญ่ว่าอาหารการกินไม่ค่อยถูกปากกินไม่ค่อยจะได้ เนื่องจากมีรสชาติจืดและมัน ทำให้ต้องพยายามติดต่อร้านอาหารไทยเพื่อที่จะให้นักเตะได้ทานอย่าง ภัตตาคาร บ้านเบียร์ไทย ของคุณสมศักดิ์ โฉมปราชญ์ แต่ตอนนี้ยังการันตีเรื่องการมาส่งให้ที่พักไม่ได้เนื่องจากทางโรงแรมไม่อนุญาตให้นำอาหารอะไรเข้ามาโดยเด็ดขาด 
 
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ของทีมชาติไทยได้มีการเผยว่า ทราบอยู่แล้วว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ก็เลยมีการนำอาหารประเภทน้ำพริกกระปุกติดมาด้วย ก็น่าจะช่วยให้มีรสชาติถูกปากนักเตะไทยมากขึ้น


หวั่นโยงพนันห้ามลูกทีมคุยคนแปลกหน้า


ขณะเดียวกันกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยยังได้เผยเรื่องที่หวั่นใจและจะต้องกำชับลูกทีมอย่างเคร่งครัด คือเรื่องของการพูดคุยกับคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทว่า อย่าได้พูดคุยด้วยโดยเด็ดขาด และให้มีการแจ้งกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชหากมีบุคคลที่พยายามจะเข้ามาพูดคุยเพื่อตีสนิท 

เนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะว่าที่ประเทศสิงคโปร์การเล่นการพนันที่นี่ถูกกฎหมาย แม้ว่าจะมีบทลงโทษแต่เพื่อความไม่ประมาทต้องกำชับพูดคุยกับเด็กทุกคนเอาไว้ก่อนห้ามคุยกับใครที่เข้ามาคุยหากดูท่าทางไม่ดี พูดจาส่อไปทางการพนันให้แจ้งทันที

อย่างไรก็ตามตนเองเชื่อว่านักเตะชุดนี้ไว้ใจได้ไม่มีเรื่องที่กังวลเกี่ยวกับการพนันแน่นอน ซึ่งทาง ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนก็กำชับมาแล้ว และมีการวางกฎเหล็กเอาไว้เรื่องนี้อย่างเคร่งครัด ขอให้สบายใจได้ ตนเองพร้อมดูแลลูกทีมและทีมงานทุกคนอย่างใกล้ชิดเต็มที่แน่นอน คงไม่เอาชื่อเสียงที่สั่งสมมาของตัวเองและชื่อเสียงของประเทศไปทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »