ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรอไปก่อน!ป๋าเชื่อมูพาสิงห์ยิ่งใหญ่อีกสักพัก

ผีรอไปก่อน!ป๋าเชื่อมูพาสิงห์ยิ่งใหญ่อีกสักพัก

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ในงานแจกรางวัลสมาคมผู้จัดการทีมลีกผู้ดี ที่ กุนซือโปรตุกีส ได้รางวัลกุนซือพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม โดย อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ชี้ว่า มูรินโญ่ น่าจะพา เชลซี ประสบความสำเร็จอีก 2-3 ปี แถมเตือนทีมอื่นๆ ว่า มูรินโญ่ ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะมองการณ์ไกล ดังนั้นจึงต้องเตรียมรับมือให้ดี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงแบบไม่มีเม้มว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เชลซี  จะเดินหน้าล่าความสำเร็จอีกมากมายในอนาคต หลังจาก "จ่ามู" รีเทิร์นกลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ รอบสอง และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แคปปิตอล วัน คัพ ได้ในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นปีที่สองของการกลับคืนรัง

มูรินโญ่ ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) หลังจากนำ เชลซี คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 5 ปี พร้อมกับทำสถิติพาทีม "สิงห์บลูส์" ครองบัลลังก์จ่าฝูงลีกนาน 274 วัน แต่ มูรินโญ่ ไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง เพราะชนกับงานเลี้ยงปิดซีซั่นของสโมสร

อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ คู่ปรับสำคัญ ที่โดน มูรินโญ่ จัดหนักตลอดช่วงที่ประมือตอน กุนซือโปรตุกีส กุมบังเหียนรอบแรก ยกย่องมิตรรุ่นน้อง ที่ให้ความเคารพต่อกัน ว่า "เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ เป็นผู้ชนะ เขาสมควรได้รางวัล ผมคิดว่าเขามีทีมที่ดีมาก จอห์น เทอร์รี่ เล่นทุกนัดเลย"

"แชมเปี้ยนส์คือทีมที่ต้องถูกโค่น โชเซ่ รู้จักทีมตัวเองดี มันจะเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จของเชลซี ไปอีกสักพัก โชเซ่ ไม่เหมือนเดิม เขามองอนาคตะยะยาว และมองดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา พวกเราคงจะต้องเจ็บแสบไปอีก 2-3 ปี"จ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเด่นจัด!อเล็กซิสซิวรางวัลขวัญใจแฟนบอล
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ในซีซั่น 2014-15 จากการโหวตของแฟนบอลไปนอนกอด โดยที่ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เฮียมูผงาดซิวรางวัลยอดกุนซือแห่งปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษแห่งปีของแอลเอ็มเอ หลังทำผลงานสุดยอดด้วยการนำ "สิงห์บลูส์" สอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และแคปปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • เซอร์ไพรส์!ผีเล็งดึงดันเต้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุดมีข่าวเตรียมทามซื้อ ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิฟค มาร่วมก๊วน หวังเสริมแกร่งไว้ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!ฟานกัลสนดึงเบนซ์เสริมคม
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังฤดูกาลที่ผ่านมาเกมรุกของ "ปีศาจแดง" ทื่อสุดๆ โดยเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »