ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบิร์นลี่ย์ ตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ขอซื้อ แดนนี่ อิงส์ หัวหอกคนสำคัญของทีมแล้ว หลังได้รับเงินค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 22 ปี ยังไม่ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" และเชื่อว่าเขาอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า

เบิร์นลี่ย์ ทีมที่เพิ่งตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่กับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ตกลงขาย แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว หลังได้รับข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จากรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 22 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่น 2014-15 หลังทำประตูในลีกไป 11 ลูก จากการลงเล่น 35 นัด จนทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล และ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น ซึ่งหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลนั้น อิงส์ ก็ยืนยันเองว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" ยังไม่ได้ตัว อิงส์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพราะ เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่าหัวหอกชาวอังกฤษยังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่ โดยเป็นที่เชื่อว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียันไม่เคยทำธุรกิจกับบริษัทเอี่ยวทุจริตฟีฟ่า
    โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยันสโมสรไม่เคยเซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมกับบริษัทกีฬาของสหรัฐฯ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีคอรัปชั่นใน ฟีฟ่า ขณะนี้แต่อย่างใด ยันแค่ให้นักเตะของทีมที่บริษัทดังกล่าวเป็นเจ้าของส่งนักเตะมาฝึกฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • เวนเกอร์ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องช็อปแข้งใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ความสนใจกับการซื้อนักเตะมาร่วมทีม เพราะกำลังให้สมาธิกับเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำอย่างเต็มที่ พร้อมเผย ข่าวในตอนนี้มีแต่การลือกันไปเอง
  • เจิดซึ้ง!เขียนจม.ขอบคุณแฟนหงส์ก่อนซบแอลเอ
    โชคดีกัปตัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เขียนจดหมายร่ายยาวขอบคุณพลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่อยู่เคียงข้างกันและให้การสนับสนุนเรื่อยมา รับทำใจยากในการบอกลาทีมรัก แต่จำเป็นต้องทำเหตุต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ รับหวังได้รีเทิร์นกลับมารับบทบาทบางอย่างเพื่อรับใช้ "หงส์แดง" อีกครั้งในอนาคต
  • อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันบาโลเตลลี่ไม่ชิ่งหงส์
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจไม่ปลื้มสักเท่าไร เมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงปืนฝืด คอนเฟิร์มแล้ว "ซูเปอร์มาริโอ" จะไม่ย้ายไปไหน พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »