ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลอนโซ่ยกเจิดคือแรงบันดาลใจ

อลอนโซ่ยกเจิดคือแรงบันดาลใจ

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คือแรงบันดาลใจ ชี้ยังจำได้ไม่ลืมกับทุกช่วงเวลาสุดประทับใจของยอดกัปตันทีม

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรูดม่านชีวิตที่ แอนฟิลด์ เพื่อบินไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่

อลอนโซ่ กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า "มันนับเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง เมื่อไรที่คุณรู้ว่า สตีวี่ ได้ลงเล่นในทีมของคุณ เขาจะมีช่วงเวลามหัศจรรย์ที่ทำให้เราได้มีความสุข"

 "ผมยังจำประตูในเกมพบกับ โอลิมเปียกอส (แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาล 2004-05) หรือจะเป็นประตูสุดสวยในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่พบกับ เวสต์แฮม ที่อยู่ๆ ก็มาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย นอกจากนั้นผมยังจำได้ในปีสุดท้ายที่เขาประสานงานกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส มันสำคัญกับเราอย่างมาก สำหรับผมเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สุดยอด และมีความสุขมากที่สุดที่ได้เล่นร่วมกับเขา" กองกลางชาวสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูเฮี้ยบ!ห้ามแข้งสิงห์ตะลุยดงโลกีย์กรุงเทพ
    แหล่งข่าววงใน เชลซี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮี้ยบ สั่งห้ามนักเตะไม่ให้ไปตะลุยแหล่งโลกีย์ในกรุงเทพ ก่อนดวลกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ส วันเสาร์นี้ เหตุหวั่นเสียภาพลักษณ์ของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ผีเสียว!เดเคอาไม่รับหรือปฏิเสธเรื่องซบเรอัล
    "ตามติดชีวิตจอมหนึบ" ดาบิด เด เคอา โกล์เนื้อหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธหลังโดนนักข่าวถามเรื่องจะเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกสั้นไม่อยากพูดเรื่องนี้ในช่วงพักผ่อน
  • เอฟเอจัดหนักแบน3เกมอาเบลชกท้องโจนส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดการลงโทษแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอกฮัลล์ ซิตี้ 3 เกมกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมชกฟิล โจนส์ ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะยอมจำนนต่อหลักฐาน และน้อมรับบทลงโทษ
  • เมสซี่ผงาด!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของมาร์ก้า
    ผลงานบอกชัดเจน! มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลา ลีกา หลังระเบิดฟอร์มเข้าตานำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกมานอนกอด รวมทั้งทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »